Quảng cáo

Mourinho: 'Klopp sẽ rất đau nếu Liverpool thua trận chung kết C1'

Thứ sáu, 24/05/2019 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Jose Mourinho tin rằng việc Liverpool để thua Tottenham ở trận chung kết Champions League sẽ là điều rất khó chấp nhận đối với HLV Jurgen Klopp.

VIDEO: Chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Barca ở trận bán kết lượt về

Trận chung kết Champions League toàn Anh lần thứ 2 trong lịch sử đang đến cận kề, và cho tới lúc này, cả Liverpool cũng như Tottenham đều đang ráo riết chuẩn bị cho cuộc đối đầu có thể coi là quan trọng nhất giữa hai đội trong những năm đã qua.

Dưới thời Jurgen Klopp, Liverpool dù cho đã thực hiện một bước chuyển mình đáng ngạc trong những năm vừa qua, nhưng điều họ cần là danh hiệu thì vẫn chưa một lần đạt được. Tương tự cũng là trường hợp của Pochettino lại Tottenham, khi Gà Trống vẫn luôn là cái tên hụt hơi trong những cuộc đua danh hiệu những năm gần đây.

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đối với cả hai đội. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, HLV Jurgen Klopp sẽ rất khó có thể chấp nhận nếu Liverpool của ông lại thua thêm một trận chung kết nữa.

"Nếu Jurgen giành được chiến thắng, đó sẽ là một thành tích đáng kinh ngạc của ông ấy. Trái lại, nếu như thất bại, đó quả thực là điều khó chấp nhận.

chung kết c1, cúp c1, champions league, mourinho, liverpool vs tottenham, liverpool, jurgen klopp

Là một huấn luyện viên, tôi hiểu được tầm quan trọng của những trận đấu lớn như chung kết Champions League. Tôi hiểu được những gì mà trận đấu này mang lại, cho cả người chiến thắng và kẻ thất bại. Nhưng tôi tin Klopp là một người luôn có những suy nghĩ tích cực." - Mourinho chia sẻ với Sky Sports.

Trước khi tham dự trận chung kết Champions League mùa bóng năm nay, HLV Jurgen Klopp từng 2 lần có vinh dự đó với tư cách HLV trưởng của Dortmund và Liverpool. Tuy nhiên, ở cả hai lần trước, chiến lược gia người Đức đều phải nhận những thất bại đáng tiếc.

>>> Solskjaer chỉ ra lý do chắc chắn MU sẽ thành công mùa giải tới

>>> "Ronaldo xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn Messi"

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 cúp c1 champions league mourinho liverpool vs tottenham liverpool jurgen klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT