Quảng cáo

Eto'o: "Mourinho xuất sắc hơn Pep Guardiola"

Thứ năm, 23/05/2019 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Samuel Eto'o đã khẳng định thành công của Jose Mourinho với tư cách là huấn luyện viên tốt hơn so với Pep Guardiola.

VIDEO: Pep và dàn sao Man City ăn mừng chức vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19

Samuel Eto’o từng được dẫn dắt bởi cả Mourinho lẫn Pep Guardiola trong thời gian cầu thủ này thi đấu cho Barca, Inter Milan và Chelsea. Cựu tiền đạo này đang là cầu thủ duy nhất trên thế giới từng giành được cú ăn ba cùng với hai câu lạc bộ khác nhau - với Barca mùa giải 2008/09 và Inter Milan 2009/10.

Nhận xét về hai ông thầy cũ, Eto’o chia sẻ: "Tôi không thể so sánh Mourinho với Guardiola, một trong số họ không thể vô địch Champions League với Bayern Munich và người còn lại đã làm điều đó với Porto."

eto'o, mourinho, pep guardiola, guardiola, eto'o mourinho guardiola, barca, barcelona, inter, inter milan, chelsea

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn trên beIN Sports, Eto’o cho rằng anh mới là người đóng góp nhiều nhất chứ không phải là Messi trong thành công của Guardiola ở mùa giải 2008/09. Cựu tiền đạo này thậm chí còn nhiều lần cáo buộc bị HLV người Tây Ban Nha đối xử không công bằng khi cả hai làm việc cùng nhau ở Barca.

Gia nhập Inter Milan của Mourinho ở mùa giải 2009/10, Eto’o giúp đội bóng nước Ý đánh bại chính Barca của Guardiola tại bán kết Champions League, để rồi sau đó đăng quang chức vô địch.

>> Xem thêm: Ronaldo chọn HLV mới cho Juventus, không phải Mourinho

>> Xem thêm: Pep Guardiola: "Giành cú ăn ba quốc nội còn khó hơn vô địch C1"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
eto'o mourinho pep guardiola guardiola eto'o mourinho guardiola barca barcelona inter inter milan chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT