Quảng cáo

Chiếc áo số 9 "bị nguyền" của Chelsea đã có chủ

Thứ năm, 25/07/2019 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Sau Hernan Crespo, Fernando Torres, Radamel Falcao, Alvaro Morata hay Gonzalo Higuain, sẽ có thêm một tiền đạo dám nhận chiếc áo số 9 "bị nguyền" ở Chelsea từ mùa giải tới.

VIDEO: Highlight Chelsea vs Barcelona (Rakuten Cup)

Tammy Abraham sẽ là cầu thủ đầu tiên đeo áo số 9 của Chelsea dưới thời tân HLV Frank Lampard. Sau màn trình diễn ấn tượng trước Barcelona tại Rakuten Cup, tiền đạo 21 tuổi tiết lộ chính huyền thoại Lampard đã yêu cầu anh nhận chiếc áo được coi là đen đủi tại đội bóng Tây London này.

Dĩ nhiên Abraham không từ chối, bởi theo anh, việc được trao chiếc áo số 9 cũng có nghĩa anh sẽ là một phần quan trọng trong đội hình Chelsea mùa giải tới.

"Tôi rất vinh dự được mặc chiếc áo số 9 tại Chelsea", Abraham nói với các phóng viên sau trận đấu với Barcelona tại sân vận động Saitama ở Nhật Bản. "Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng và ông ấy hỏi tôi có sẵn sàng nhận số 9 không, tôi nói tôi đã sẵn sàng.

Chelsea, số 9 của chelsea, Abraham, ai đeo áo số 9 chelsea, số 9 bị nguyền, Torres, Morata, Tammy Abraham

"Tôi rất vui vì HLV đã trao cho tôi chiếc áo số 9. Tôi nghĩ nó sẽ mang đến nhiều áp lực nhưng nó cũng sẽ giúp tôi phấn đấu. Chiếc áo số 9 tiếp cho tôi thêm niềm tin để tiếp tục thi đấu tốt." - Tiền đạo 21 tuổi nói thêm.

Trong lịch sử CLB Chelsea, chiếc áo số 9 luôn không đem lại may mắn cho những chủ sở hữu của nó. Hàng loạt những tiền đạo lừng danh như Hernan Crespo, Fernando Torres, Radamel Falcao, Alvaro Morata hay Gonzalo Higuain đều từng đeo số áo này tại Stamford Brigde, tuy nhiên đều nhận lấy thất bại thảm hại. Mặc dù vậy, Abraham tỏ ra không quan tâm đến "lời nguyền" này:

"Tôi đã nghe tất cả những lời rác rưởi về "lời nguyền" của chiếc áo số 9. Tôi chỉ quan tâm đến việc thể hiện những gì tốt nhất của mình."

>>> CĐV Chelsea bất ngờ ca ngợi một cái tên sau chiến thắng Barca

>>> Cú sút penalty "đánh lừa cả thế giới" có một không hai

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea số 9 của chelsea Abraham ai đeo áo số 9 chelsea số 9 bị nguyền Torres Morata Tammy Abraham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT