Quảng cáo

Đỗ Hùng Dũng dự đoán táo bạo kết quả trận chung kết C1

Thứ bảy, 29/05/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Khác với các đồng đội ở Hà Nội FC, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng tin rằng Chelsea sẽ đánh bại Man City ở trận chung kết C1 để lên ngôi vô địch.

Link xem trực tiếp trận chung kết C1

Trận chung kết C1 mùa giải 2020/21 đang là sự kiện nóng nhất và cũng được mong chờ nhất của mùa giải năm nay của bóng đá châu Âu. Trước khi trận đấu khởi tranh, Man City là cái tên được đánh giá cao hơn so với Chelsea bởi bề dày lực lượng, phong độ là ấn tượng hơn đối thủ.

Sức nóng của trận chung kết Champions League đã lan tỏa ra toàn thế giới và các cầu thủ của Hà Nội FC cũng không bỏ lỡ sự kiện này. Trên trang chủ của đội bóng mới đây vừa đăng tải những dự đoán của cầu thủ Hà Nội về kết quả và tỷ số trận chung kết C1.

Theo đó, trong số 5 cầu thủ tham gia dự đoán là Văn Quyết, Moses, Thành Lương, Văn Công và Hùng Dũng, có tới 4 người nhận định Man City sẽ là đội chiến thắng chung cuộc.

Chung ket c1
Dàn sao Hà Nội FC dự đoán kết quả trận chung kết C1. Ảnh: Hà Nội FC

Văn Quyết cho rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số 1-0 cho Man City, và đoàn quân của Pep Guardiola sẽ lần đầu vô địch Champions League. Trong khi đó, Moses dự đoán tỷ số 2-1, Thành Lương là 2-0 trong khi Văn Công tin Man City sẽ đánh bại Chelsea 3-1.

Đỗ Hùng Dũng là cầu thủ duy nhất tin rằng Chelsea sẽ chiến thắng, tuy nhiên tuyển thủ của ĐT Việt Nam cho

rằng Chelsea cũng sẽ gặp nhiều khó khăn và chỉ có được tỷ số hòa 1-1 sau 90 phút. Sau đó, The Blues sẽ lên ngôi bằng loạt penalty.

Không chỉ là cầu thủ hàng đầu của bóng đá Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng còn thể hiện được mình là người có kiến thức bóng đá sâu rộng. Quả bóng vàng 2019 từng nhiều lần dự đoán đúng kết quả các trận cầu đinh của bóng đá châu Âu khi làm khách mời của các chương trình bình luận trên truyền hình.

Pep cảnh báo Chelsea trước chung kết C1

‘Vua phá lưới’ Man City nguy cơ lỡ chung kết C1

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 dự đoán kết quả chung kết c1 kết quả c1 đỗ hùng dũng Chelsea man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT