Quảng cáo

Pep Guardiola gặp ‘điềm xui’ tại chung kết C1 trước Chelsea

Thứ bảy, 29/05/2021 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Man City sẽ bước vào trận chung kết C1 với Chelsea và trọng tài bắt chính trong trận đấu này được coi là vận xui của Pep Guardiola.

Vào rạng sáng ngày mai (30/5, giờ Việt Nam) Manchester City sẽ bước vào trận chung kết Champions League đối đầu Chelsea. Đây là lần đầu tiên The Citizens đi đến trận chiến cuối cùng tại đấu trường danh giá nhất châu lục và mặc dù được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút, tuy nhiên, Pep Guardiola được cho là đang gặp “điềm xui” trong trận đấu sắp tới.

pep guardiola
Pep từng bị trọng tài Lahoz truất quyền chỉ đạo (Ảnh: Internet)

Như đã biết, trọng tài bắt chính trong Chung kết Champions League sắp tới được chỉ định là ông Mateu Lahoz. Trong quá khứ, vị trọng tài 44 tuổi người Tây Ban Nha từng truất quyền chỉ đạo của Pep Guardiola trong một trận đấu quan trọng tại cúp C1.

Cụ thể, tại tứ kết Champions League mùa giải 2017/18, trong cuộc đối đầu giữa Man City và Liverpool, vị vua áo đen này đã truất quyền chỉ đạo của Pep Guardiola sau khi chiến lược gia người Tây Ban Nha phản ứng về bàn thắng bị từ chối của Leroy Sane. Chung cuộc, sau trận đấu này, Man City nhận thất bại 1-5 sau 2 lượt trận và bị loại một cách đầy cay đắng.

Mateu Lahoz được biết đến là một trọng tài có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế. Vị vua áo đen người Tây Ban Nha từng cầm còi trong nhiều trận đấu quan trọng và được giao nhiệm vụ ở những giải đấu cấp cao như World Cup 2018 và EURO 2020.

Trong mùa giải năm nay, ông Lahoz bắt chính trong 6 trận tại Champions League, rút 32 thẻ vàng, thổi 5 quả penalty, tuy nhiên vẫn chưa có bất kỳ cầu thủ nào bị truất quyền thi đấu.

Đội hình mạnh nhất Chelsea vs Man City: Lấy phòng ngự làm đầu

Chung kết C1: Pep nhắc tên 'MU vĩ đại' trước khi Man City đấu Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết C1 Man City vs Chelsea Champions League Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT