Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 31/3: MU bị sao 16 tuổi từ chối, sắp có Coutinho

Thứ ba, 31/03/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Sao 16 tuổi từ chối MU, Dortmund hét giá bán Sancho hay MU sắp có Coutinho là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 31/3.

Vì Dortmund, sao 16 tuổi từ chối MU

Theo tờ Bild của Đức, ngôi sao 16 tuổi Jude Bellingham sẽ từ chối lời đề nghị của MU để lựa chọn Dortmund, nơi được cho là điểm đến phù hợp hơn với các cầu thủ trẻ.

Bellingham

Trước đó, có tin đồn Quỷ đỏ sẽ chi tới 30 triệu bảng để thuyết phục Birmingham nhả người.

Dortmund hét giá bán Sancho

Theo The Times, Borussia Dortmund sẽ không bán Jadon Sancho trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới nếu không nhận được ít nhất 110 triệu bảng Anh. Hiện tại, 3 đội bóng lớn của nước Anh đang theo đuổi ngôi sao 20 tuổi là MU, Chelsea và Liverpool.

MU dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Coutinho

Theo Express, MU bất ngờ là đội đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Philippe Coutinho. Tiền vệ người Brazil được cho là không còn cơ hội trở lại Barcelona, và nhiều khả năng điểm đến tiếp theo của anh sẽ là một đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Coutinho

Lúc này, ngoài MU thì Chelsea và Arsenal là những đội bóng theo đuổi ngôi sao người Brazil.

MU bỏ Grealish, chuyển hướng sang Maddison

Theo Daily Star, hành động sai lầm của Jack Grealish giữa tâm dịch Covid-19 có thể là nguyên nhân khiến anh không còn nhận được sự quan tâm của MU. Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ tập trung vào mục tiêu James Maddison trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè.

Willian không muốn rời Ngoại hạng Anh

Theo ESPN Brazil, tiền vệ Willian sẽ rời Chelsea vào cuồi mùa bóng năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, ngôi sao 31 tuổi không muốn rời khỏi Ngoại hạng Anh, vì thế Tottenham và Arsenal sẽ là những điểm đến ưa thích của anh.

>>> Tin chuyển nhượng sáng 31/3

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng MU Sancho Coutinho Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT