Quảng cáo

Ferdinand khuyên MU kích hoạt 2 'bom tấn' trị giá 230 triệu bảng

Thứ ba, 31/03/2020 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của MU, Rio Ferdinand khuyên đội bóng cũ của mình nên bạo chi để đưa bộ đôi ngôi sao người Anh về Old Trafford.

VIDEO: Kane và tất cả bàn thắng trong năm 2019

Theo đó, Rio Ferdinand muốn MU tập trung vào 2 thương vụ mang tên Harry Kane và Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Cựu trung vệ tuyển Anh định giá 2 cầu thủ này rơi vào khoảng 230 triệu bảng.

Cầu thủ trẻ của Dortmund, Sancho từ lâu đã là mục tiêu của đội bóng chủ sân Old Trafford. Trong khi đó, Kane đang là ngôi sao số 1 ở Tottenham nhưng gần đây đã bỏ ngỏ khả năng ra đi khi được hỏi về tương lai của mình.

Ferdinand tin rằng Kane đã bắt đầu đưa ra gợi ý về tương lai. Đây là cơ hội để Man Utd và các câu lạc bộ lớn ở châu Âu sở hữu một trong những tiền đạo hay nhất thế giới hiện nay.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Tottenham, Dortmund, Kane, Sancho

Khi được hỏi trên Instagram, cựu trung vệ tuyển Anh cho biết: "Kane nhút nhát và bị giữ lại nhưng cậu ấy đã thả một vài quả bom. Cậu ấy đã chờ đợi giấc mơ ở Tottenham thành hiện thực nhưng nó đã không xảy ra. Cậu ấy thất vọng.

Bạn có nghĩ Kane sẽ hạnh phúc, mãn nguyện và hài lòng nếu cậu ấy ghi bàn, phá kỷ lục nhưng không có danh hiệu nào khi kết thúc sự nghiệp không? Không. Cậu ấy sẽ buồn bã và suy sụp. Tôi nghĩ rằng Kane đã hết hy vọng, cậu ấy muốn giành được những danh hiệu và điều đó sẽ mở ra cơ hội cho các câu lạc bộ.

Tôi biết Man Utd sẽ tiếp cận Kane vì mẫu cầu thủ đó hoàn hảo với họ. Tôi chắc chắn Juventus và Real Madrid sẽ vào cuộc? Cậu ấy sẽ có giá ít nhất là 130 triệu bảng".

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Tottenham, Dortmund, Kane, Sancho

Trong khi đó, Sancho gia nhập Dortmund vào năm 2017 và nhanh chóng trở thành một trong những tài năng được săn đón nhất của bóng đá thế giới. Thần đồng người Anh ghi được 31 bàn và cung cấp 42 pha kiến ​​tạo chỉ sau 90 lần ra sân cho câu lạc bộ Bundesliga.

"Tôi muốn Sancho đến một đội mà anh ấy sẽ chơi, cải thiện và nhận cúp. Cậu ấy là mục tiêu của MU, Chelsea , PSG nhưng tôi nghĩ MU là nơi phù hợp vì tôi thiên vị. Rashford, Martial, Kane, Sancho, hàng công đó sẽ đe dọa rất nhiều trung vệ trước khi trận đấu bắt đầu.

Sancho đang có phong độ cao và là một trong những cầu thủ trẻ tốt nhất thế giới vào lúc này. Anh ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn và sẽ có giá không dưới 100 triệu bảng. Bạn sẽ mua ai đó thi đấu 10 năm cho câu lạc bộ của bạn, đó là số tiền lớn nhưng xứng đáng", Ferdinand nhận định.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Man Utd Tottenham Dortmund Kane Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT