Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/5: Barca “lên kèo” đổi De Jong với Man City, MU quyết không cho Rangnick sắm tiền đạo

Thứ bảy, 07/05/2022 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Barca “lên kèo” đổi De Jong với Man City hay MU nhất quyết không cho Rangnick sắm tiền đạo là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi tối ngày 7/5.

Barca “lên kèo” đổi De Jong với Man City

Mundo Deportivo đưa tin, Barca đang muốn chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva của Man City.  Cầu thủ 27 tuổi đã được liên hệ chuyển tới Blaugrana từ mùa hè năm ngoái, nhưng không thành công. 

Và hè năm nay, đội bóng của Xavi được cho là muốn tái khởi động thương vụ này. Gã khổng lồ xứ Catalan đã lên phương án trao đổi cầu thủ để thuyết phục Man City nhả người. 

Chuyển nhượng bóng đá tối 7/5 134264
Tiền vệ Bernado Silva sẽ tới Barca để De Jong gia nhập Man City theo chiều ngược lại?

Theo đó, tiền vệ Frenkie de Jong sẽ được đặt lên bàn đàm phán để đổi lấy Bernardo Silva. Được biết, Pep Guardiola cũng rất muốn có tiền vệ người Hà Lan. Do đó, thương vụ đổi người này hoàn toàn có khả năng xảy ra. 

MU nhất quyết không cho Rangnick sắm tiền đạo

HLV tạm quyền Ralf Rangnick cho biết BLĐ Manchester United đã từ chối yêu cầu mang về một tiền đạo mới của ông trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua.

Thời điểm đó, Mason Greenwood bị buộc phải rời đội vì cáo buộc hành hung bạn gái, khiến Quỷ đỏ rơi vào khủng hoảng hàng công. Nhà cầm quân người Đức đã đề xuất 3 cái tên Dusan Vlahovic, Luis Diaz và Julian Alvarez là những lựa chọn khả thi để bổ sung nhưng CLB nhất quyết nói không.

Chuyển nhượng bóng đá tối 7/5 134265
Vlahovic, Luis Diaz và Julian Alvarez là những cái tên được Rangick nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng bị BLĐ MU từ chối

Cả 3 cái tên này sau đó đều đã tìm được bến đỗ mới và thi đấu khá thành công. Luis Diaz gia nhập Liverpool, Dusan Vlahovic chuyển tới Juventus còn Julian Alvarez được Man City chiêu mộ nhưng sẽ ở lại River Plate cho tới hết mùa. Trong khi đó, Man United lại không có một tân binh nào.

Sau một mùa giải thất bại, Quỷ đỏ được cho là sẽ tất tay ở thị trường chuyển nhượng mùa hè với mục tiêu hàng dầu là tiền đạo Darwin Nunez của Benfica.

Monaco làm khó các ông lớn vụ Tchouameni

Theo Fabrizio Romano, AS Monaco sẽ không chấp nhận mức giá dưới 70 triệu euro cho tiền vệ Aurelien Tchouameni. Cầu thủ 22 tuổi đang là cái tên được săn đón bậc nhất châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng tại Ligue 1 mùa này.

Chuyển nhượng bóng đá tối 7/5 134268
Monaco muốn thu về ít nhát 70 triệu euro từ việc bán Tchouameni

Gần đây có thông tin cho rằng Tchouameni sẽ ưu tiên chuyển đến Real Madrid vào hè này. Tuy nhiên nhà vô địch La Liga được cho là muốn Monaco giảm giá xuống 10 triệu euro. Bên cạnh Los Blancos, còn có MU, Liverpool, Chelsea và cả PSG là những CLB đang quan tâm sát sao tới tuyển thủ Pháp.

Bên cạnh Los Blancos, còn có MU, Liverpool, Chelsea và cả PSG là những CLB đang quan tâm sát sao tới tuyển thủ Pháp.

Napoli có người thay Osimhen, bật đèn xanh chuyển tới Arsenal

Corriere dello Sport tiết lộ, Napoli đang có lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Andrea Belotti vào mùa hè. Chân sút này sẽ rời Turino theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 tới. 

Chuyển nhượng bóng đá tối 7/5 134263
Việc Napoli chiêu mộ Belotti báo hiệu cho sự ra đi của Osimhen?

Anh được cho là người sẽ thế chỗ Victor Osimhen tại Napoli. Cầu thủ 24 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều CLB tại châu Âu. Trong đó, nổi bật là Arsenal và Newcastle.

Tuy nhiên, cả hai đều đang thương lượng với Napoli để hạ giá cho Osimhen xuống mức thấp hơn 100 triệu euro mà CLB này yêu cầu trước đó.

AC Milan quyết lôi kéo Asensio rời Real

Calciomercato cho biết, đội bóng Serie A gần đây đã tích cực đàm phán để có được chữ ký của tiền vệ 26 tuổi bất chấp việc Los Blancos đang nỗ lực thuyết phục anh gia hạn hợp đồng.

Chuyển nhượng bóng đá tối 7/5 134269
AC Milan rất muốn có sự phục vụ của Asensio vào mùa sau

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Asensio đòi hỏi mức lương khoảng 7 triệu euro cho bản hợp đồng mới. Trong khi đó, Milan chỉ có thể trả lương tối đa 5 triệu euro nhưng sẽ kèm theo các khoản thưởng đủ để làm hài lòng Asensio. Do đó, Rossoneri tự tin sẽ lôi kéo được Marco Asensio rời Real Madrid vào hè này. 

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Barca Mu De Jong Tchouameni Real Madrid Arsenal Osimhen chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT