Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 29/4: Real Madrid chuẩn bị thâu tóm "cặp bài trùng" của tuyển Pháp?

Thứ sáu, 29/04/2022 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid chuẩn bị thâu tóm "cặp bài trùng" tuyển Pháp hay Arsenal "giải cứu" Marcus Rashford là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong chiều ngày 29/4.

Real Madrid bán Kroos để thâu tóm 'cặp bài trùng' của tuyển Pháp

BLĐ đội bóng đang cân nhắc có thể bán Toni Kroos trong mùa hè để nhường chỗ cho những cái tên mới. Tiền vệ người Đức còn hợp đồng với đội chủ sân Santiago Bernabeu tới 2023, nhưng việc phong độ của anh sa sút thời gian gần đây đã khiến CLB phải nghĩ lại. 

El Nacional đưa tin, Madrid sẵn sàng để Kroos ra đi ngay hè này để tránh mất giá. Họ cũng quyết định mua thêm hai tiền vệ để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa. 

france mid
Real Madrid tham vọng xây dựng hàng tiền vệ toàn người Pháp với Camavinga, Pogba và Tchouameni

Bên cạnh Camavinga đang dần trưởng thành, Kền kền trắng nhắm tới Paul Pogba - người sẽ rời MU vào tháng 6 này cùng với Aurelien Tchouameni vốn đã là mục tiêu từ lâu của họ. Nếu thành công ở hai thương vụ trên, Real Madrid sẽ sở hữu một hàng tiền vệ toàn quốc tịch Pháp.

Arsenal chuẩn bị 'giải cứu' Marcus Rashford 

rash
HLV Arteta muốn có Rashford để tăng cường hàng công cho Arsenal mùa tới

Theo Football Insider, tiền đạo Marcus Rashford đang không cảm thấy hạnh phúc tại MU và bỏ ngỏ khả năng gắn bó lâu dài với sân Old Trafford. Trong khi đó, Arsenal muốn bổ sung một tiền đạo đa năng phù hợp với hệ thống của Mikel Arteta và họ đã xác định Rashford là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí này. Dự kiến Pháo thủ sẽ chi ra khoảng 45 triệu bảng để chiêu mộ chân sút 24 tuổi của Manchester United vào mùa hè này.

Man Utd quan tâm đến mục tiêu 100 triệu euro của Arsenal

Theo Corriere Dello Sport, nhiều CLB Anh đang xếp hàng để có được tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Trong đó, Manchester United hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 24 tuổi. Newcastle là đội đầu tiên đưa ra lời đề nghị trị giá 84 triệu bảng cho Osimhen vào tháng 1, nhưng đã bị Napoli từ chối. Arsenal cũng được cho là đang theo đuổi tiền đạo này.

osimhen
Victor Osimhen được nhiều CLB lớn ở Ngoại hạng Anh theo đuổi

Tuyển thủ Nigeria đã ghi 16 bàn sau 28 lần ra sân tại Serie A. Napoli không muốn mất trụ cột của mình nhưng nếu được trả giá cáo họ chắc chắn sẽ cân nhắc. Hiện MU đang gấp rút đàm phán với đại diện của Osimhen. Tuy nhiên việc không có suất dự C1 mùa sau có thể khiến họ gặp bất lợi hơn so với Arsenal trong việc chiêu mộ chân sút của Napoli.

Bayern nhắm sao xịt của Real thay cho Lewandowski

Theo Sport, Bayern Munich đang để mắt tới Luka Jovic như một sự thay thế cho Robert Lewandowski. Hiện tại, Jovic đang cảm thấy chán ngán với cuộc sống ở Real Madrid và sẵn sàng rời đi để tìm kiếm một vị trí trong đội hình xuất phát.

1238400049.0
Luka Jovic muốn rời Real sớm để cứu vãn sự nghiệp

Trong trường hợp, Lewandowski chuyển đến Barcelona hè này, ​​Jovic có thể trở lại Bundesliga và gia nhập gã khổng lồ xứ Bavaria. Trước khi chuyển tới Real Madrid với giá 60 triệu Euro vào năm 2019, Jovic từng thi đấu thành công trong màu áo Frankfurt. Do đó,  tiền đạo người Serbia sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập với Bayern.

Dortmund sẵn sàng cho cuộc sống không Erling Haaland 

Erling Haaland nhiều khả năng sẽ rời Bundesliga để cập bến Manchester City vào hè này.Theo Kicker, Dortrmund đang quan tâm một vài cái tên mà họ cho rằng có phẩm chất tương tự như tiền đạo người Na Uy.

ade ha
Sao trẻ Karim Adeyemi được Dortmund chọn là người thay thế xứng đáng cho Haaland

Các mục tiêu được xác định chủ yếu là các cầu thủ trẻ vẫn còn tiềm năng để phát triển và có giá chuyển nhượng thấp. Danh sách bao gồm Adam Hlozek (19) của Sparta Prague , Hugo Ekitike (19) của Stade Reims và cặp đôi Karim Adeyemi (20) cùng với Benjamin Sesko (18) của FC Salzburg. Trong đó Adeyemi là ưu tiên hàng đầu, sao trẻ người Đức thi đấu cực hay tại CLB nước Áo khi ghi được 25 bàn sau 65 trận.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real Madrid Man Utd Arsenal Bayern Pogba Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT