Quảng cáo

Báo chí châu Âu đồng loạt khen ngợi người kế thừa Ronaldo

Thứ sáu, 15/02/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Ajax tại Champions League, sao trẻ của Real Madrid là Vinicius Junior đang khiến báo chí châu Âu nức nở ngợi khen.

VIDEO: Tài năng của Vinicius Junior

Tài năng của Vinicius Junior đang dần được giới mộ điệu trên khắp thế giới công nhận. Sau màn tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Ajax ở lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League, sao trẻ 18 tuổi người Brazil đã nhận được vô số lời khen ngợi đến từ các tờ báo lớn trên khắp châu Âu.

Tờ BBC sử dụng từ “tuyệt vời” để nói về những gì Vinicius đã làm được. “Ở tuổi 18, anh ấy là cầu thủ trẻ nhất của Real Madrid thi đấu ở vòng knock-out Champions League. Chính Vinicius là người khống chế quả bóng ở cánh trái, sau đó đi bóng vào trong và kiến tạo cho Benzema ghi bàn mở tỷ số.”

Vinicius Jr, Vinicius Junior, Real Madrid, Champions League, Benzema, Ronaldo, Ajax, Sergio Reguilon

Tờ báo này cũng không quên chỉ ra một thống kê ấn tượng của Vinicius, với 8 pha kiến tạo từ đầu mùa, không ai ở Real Madrid sở hữu con số tốt hơn ngôi sao 18 tuổi.

Tờ báo nổi tiếng L'Equipe của Pháp thì nói rằng Vinicius chính là cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất của Real Madrid. Bên cạnh thống kê về những cú sút hay những đường kiến tạo, tờ báo này chỉ ra điểm mấu chốt mang đến thắng lợi cho Real là sự ăn ý giữa Vinicius Junior và Sergio Reguilon, điều đó tạo nên sự mạnh mẽ nơi cánh trái của những nhà ĐKVĐ Champions League.

Còn theo tờ Gazzetta dello Sport của Italia, họ khẳng định trong một thế trận mà Real Madrid đã để đội chủ nhà Ajax áp đảo hoàn toàn ở hiệp 1, chỉ có Vinicius Junior cùng Luka Modric là số ít những cầu thủ đội khách vượt qua được áp lực, qua đó tạo nên tiền đề cho hiệp đấu thứ 2 khởi sắc hơn.

Tờ Daily Mail của Anh thậm chí cho rằng Vinicius sẽ sớm đạt đẳng cấp siêu sao, trong khi tờ A Bola của Bồ Đào Nha nhận định sao trẻ người Brazil đã là nhân vật khó có thể thay thế tại sân Bernabeu ngay ở mùa bóng đầu tiên anh góp mặt.

Vinicius Jr, Vinicius Junior, Real Madrid, Champions League, Benzema, Ronaldo, Ajax, Sergio Reguilon

Cuối cùng, tờ Corriere della Sera của Italia sử dụng cụm từ “người kế thừa Ronaldo” để nói về Vinicius Junior. Tờ báo nổi tiếng này thậm chí đánh giá Vinicius còn mạnh mẽ hơn cả Neymar, và khẳng định Real Madrid đã có một món hời khi mua anh với giá chỉ 45 triệu euro.

Trước khi tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Ajax, Vinicius Junior cũng là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất bên phía đội chủ sân Bernabeu trong thắng lợi quan trọng 3-1 của đội bóng này trước gã hàng xóm Atletico Madrid tại La Liga.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vinicius Jr Vinicius Junior Real Madrid Champions League Benzema Ronaldo Ajax Sergio Reguilon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT