Quảng cáo

Giá xe máy điện VinFast Klara phiên bản ắc quy axit-chì sẽ tăng 4 triệu đồng từ tuần sau

Thứ hai, 24/12/2018 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ có VinFast Klara pin Lithium – ion, giá của phiên bản ắc quy axit – chì cũng sắp tăng thêm 4 triệu, từ 21 lên mức 25 triệu đồng vào tuần sau.

Như VinFast đã thông báo cách đây khá lâu, phiên bản xe máy điện VinFast Klara ắc quy chì sẽ tăng giá vào đầu tuần sau sau khi kết thúc đợt bán đầu tiên với giá bán 21 và 35 triệu đồng cho 2 phiên bản của VinFast Klara, và giá bán của lô xe tiếp theo sẽ được áp dụng từ ngày 24/12.

vinfast, klara, xe điện

Nhiều đại lý phân phối xe máy điện VinFast cũng đã có thông báo đến khách hàng về việc ngừng bán với giá bán ưu đãi đối với lô xe Klara ắc quy axit chì. Từ đầu tuần sau, Phiên bản Lithium-ion sẽ có gía 40 triệu đồng, phiên bản ắc quy Axít – chì có giá 25 triệu đồng.

vinfast, klara, xe điện

Sau chưa đầy 1 tháng mở bán, hãng VinFast cũng đã bất ngờ thông báo kết thúc sớm chương trình bán với mức giá ưu đãi đối với phiên bản VinFast Klara pin Lithium–ion do những lô xe bán ra đợt đầu tiên đã hết quá sớm.

Mẫu xe máy điện thông minh VinFast Klara có thể vận hành với tốc độ tối đa 50 - 70 km/h và quãng đường di chuyển lên đến 80km trong một lần sạc, đi cùng khả năng kháng nước khá tốt. Chiếc xe này được phân phối chính hãng ở các đại lý chính thức của VinFast và các điểm mở bản trong nhiều trung tâm thương mại khắp cả nước.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vinfast Nhà máy Vinfast Xe điện Vinfast Klara Bảng giá xe Vinfast Vinfast Hải Phòng Bảng giá xe máy điện Vinfast Klara Bảng giá xe Vinfast Klara Giá xe Vinfast Klara đi xe máy điện có cần bằng lái không đi xe máy điện có phải đội mũ bảo hiểm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT