Quảng cáo

Xe điện của Pega sắp tung ra sẽ còn mạnh hơn VinFast Klara

Thứ hai, 31/12/2018 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc xe điện này của Pega đi được 90km/sạc và vận tốc tối đa 60km/h, cao hơn so với 80km một lần sạc và tốc độ tối đa 50km/h của VinFast Klara.

Hãng xe điện Việt Nam Pega mới đây đã đăng tải hình ảnh của chiếc xe điện mới nhất có tên NewTech trong chiến dịch quảng cáo.

vinfast, klara, xe điện

Những chiếc xe điện này có ngoại hình góc cạnh và nam tính hơn nhiều so với những chiếc xe điện thông thường khác. Thiết kế theo phong cách xe máy điện chứ không còn là xe điện phổ thông dành cho học sinh, sinh viên hay người già.

vinfast, klara, xe điện

Xe sở hữu đèn pha full LED có thiết kế khá sắc nét như nhiều mẫu xe máy hiện đại, khoang để chân cho người lái khá rộng rãi, bánh trước của xe được trang bị phanh đĩa còn bánh sau hiện nay vẫn chưa rõ dùng loại phanh nào.

vinfast, klara, xe điện

CEO của Pega công bố rằng mẫu xe này có thể di chuyển 90 km chỉ với một lần sạc và tốc độ tối đa lên tới 60 km/h. Trong khi với VinFast Klara là 80 km và 50 km/h. Đặc biệt, khả năng tải trọng của chiếc xe điện Pega này lên đến 250 kg trong khi con số tương ứng của VinFast Klara là 180 kg.

vinfast, klara, xe điện

Hiện chưa có thông tin chính thức nào về ngày ra mắt cũng như giá bán của mẫu xe máy điện từ Pega, thế nhưng về giá bán thì thương hiệu này cho biết sẽ "ưu đãi ra mắt giá cực shock chỉ bằng 1/3 các xe ga".

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vinfast Nhà máy Vinfast Xe điện Vinfast Klara Bảng giá xe Vinfast Vinfast Hải Phòng Bảng giá xe máy điện Vinfast Klara Bảng giá xe Vinfast Klara Giá xe Vinfast Klara đi xe máy điện có cần bằng lái không đi xe máy điện có phải đội mũ bảo hiểm xe điện pega
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo