Quảng cáo

Ngoài VinFast Klara, những xe máy điện nào có thể sử dụng trạm sạc điện của VinFast?

Thứ sáu, 30/11/2018 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông báo của VinFast, những trạm sạc điện này không chỉ có thể phục vụ người sử dụng VinFast Klara, vậy còn những loại xe máy điện nào có thể sử dụng?

Gần đây, VinFast đã triển khai những mô hình trạm sạc điện nhanh tại nhiều điểm trong địa bản thành phố Hà Nội và các hệ thống VinMart. Những trạm sạc này sử dụng thiết kế tiêu chuẩn mà VinFast sẽ tiếp tục sử dụng cho xe điện của mình trong tương lai.

vinfast, klara, xe điện

Cuối tháng 10/2018 vừa qya, VinFast đã ký biên bản ghi nhớ với Tổng công ty Dầu Việt Nam PV Oil, qua đó sẽ tiến hành lắp đặt hệ thống trạm sạc tại 600 điểm bán xăng dầu trên toàn quốc, và tăng 20.000 điểm vào năm 2020. Tại đây, khách hàng có thể sử dụng những dịch vụ như sạc nhanh, thuê pin hay sạc qua đêm.

vinfast, klara, xe điện

Các xe máy điện nào có thể sử dụng trạm sạc nhanh?

Ngoài chiếc VinFast Klara, những trạm sạc điện nhanh này còn phục vụ được cho những mẫu xe máy điện và VinFast sẽ sản xuất trong năm 2019. Theo kế hoạch, VinFast sẽ ra mắt thêm 7 mẫu xe máy điện eScooter nữa trong năm sau, và sẽ chia thành 4 phân khúc: 1 mẫu siêu cao cấp, 2 mẫu xe cao cấp, 1 mẫu xe trung Cấp và 3 mẫu xe điện dành cho học sinh.

vinfast, klara, xe điện

Các mẫu xe siêu cao cấp và cao cấp chắc chắn sẽ sử dụng được trạm sạc nhanh của VinFast, chỉ cần 15 phút sạc pin là có thể di chuyển được quãng đường 40-50 km, tốc độ tối đa từ 70km/h đến 100km/h. Và với công nghệ pin lithium-ion mới, quãng đường tối đa đi được sẽ lên tới 200-300 km.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vinfast Nhà máy Vinfast Xe điện Vinfast Klara Bảng giá xe Vinfast Vinfast Hải Phòng Bảng giá xe máy điện Vinfast Klara Bảng giá xe Vinfast Klara Giá xe Vinfast Klara đi xe máy điện có cần bằng lái không đi xe máy điện có phải đội mũ bảo hiểm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT