Quảng cáo

Bất ngờ khi "bổ máy" xe máy điện VinFast Klara

Thứ năm, 30/05/2019 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi tháo hết lớp vỏ ngoài của chiếc xe máy điện VinFast Klara, người sử dụng đã bất ngờ khi xem cấu tạo bên trong chiếc xe.

>> Xem chi tiết VinFast Fadil tại Auto5

Gần đây, một người tiêu dùng sau khi mua chiếc xe máy điện thông minh VinFast Klara tiến hành tháo hết lớp vỏ xe để xem cấu tạo phía trong như thế nào.

vinfast, klara, xe điện

vinfast, klara, xe điện

Được biết, lớp vỏ của chiếc xe máy điện không quá khó tháo, toàn bộ cấu tạo bên trong lộ ra hết khi tất cả được tháo ra. Khung xe thiết kế khá đơn giản và được hàn chắc chắn. Hệ thống dây điện được bố trí gọn gàng và được bọc cách điện tỉ mỉ, kín kẽ. Chính giữa là là phần trống để lắp cục pin lithium-ion. Người dùng này còn hài hước nhận xét: "mẹ nào có ý định mở xưởng sửa chữa xe này như em thì tạch đi nhá, chả có gì để sửa đâu".

vinfast, klara, xe điện

vinfast, klara, xe điện

Phía dưới gầm chỉ là phần khung với tấm ốp làm từ nhựa để chắn bùn và nước lọt vào phía trong khi đang di chuyển. Theo công bố của VinFast, khối lượng xe là 116 kg với phiên bản pin lithium-ion. Khi cân thực tế, khối lượng của cục pin lithium-ion 61,2 V của Bosch sau đã là hơn 11 kg. Về phần pin, vị chủ xe cho biết: " Cục pin 61,2V của bosch đẹp mà nhẹ tênh tháo ra cắm vào chỉ mất 2 phút".

vinfast, klara, xe điện

vinfast, klara, xe điện

Bộ phận "đầu não" điều khiển điện của toàn bộ xe mang thương hiệu Bosch được đặt ở vị trí khá cao ẩn trong phần đầu xe, nước rất khó để lọt vào. Đó là lý giải cho khả năng lội nước khá tốt của xe Klara.

vinfast, klara, xe điện

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vinfast Xe máy điện VinFast Xe máy điện Vinfast Klara VinFast Klara Giá xe máy điện VinFast Giá xe Vinfast Klara
Xem thêm
TIN NỔI BẬT