Quảng cáo

Đã có điểm sạc xe máy điện Klara tại hệ thống Vinmart+, hoàn toàn miễn phí

Thứ sáu, 23/11/2018 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những trạm sạc miễn phí đầu tiên cho xe máy điện VinFast Klara đã bắt đầu được lắp đặt tại một số cửa hàng thuộc hệ thống Vinmart+ Hà Nội.

Chỉ 2 ngày sau khi vừa ra mắt, VinFast đã bán được hàng ngàn chiếc xe máy điện thông minh Klara. Cùng với đó là nhu cầu sử dụng trạm sạc của người tiêu dùng cũng tăng mạnh. Đáp ứng được nhu cầu đó, VinFast đã rất nhanh chóng triển khai lắp đặt các trạm sạc điện tại một số cửa hàng thuộc hệ thống Vinmart+ Hà Nội.

Đặc biệt, các trạm này sẽ hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng, và chỉ duy nhất xe máy điện Klara mới có thể sạc tại đây, các dòng xe điện khác (không phải là VinFast Klara) trên thị trường không thể sử dụng.

>> Bạn đọc có thể xem thêm Bảng giá xe VinFast TẠI ĐÂY.

VinFast, Vin Fast Klara, xe máy điện VinFast Klara, điểm sạc xe VinFast Klara

Không chỉ lắp đặt các điểm sạc tại cửa hàng Vinmart+, trong tương lai VinFast sẽ còn bố trí các trạm cho thuê pin tại các điểm cửa ngõ thành phố, các đầu mối giao thông. Người sử dụng có thể thuê thêm các cụm pin được sạc đầy sẵn tại các đầu mối giao thông này khi di chuyển ra ngoài thành phố phục vụ các chuyến đi dài.

Ngoài ra, VinFast còn liên kết với các đơn vị bán lẻ xăng dầu như PV Oil và Petrolimex xây dựng hệ thống dịch vụ cho xe máy điện Klara. Hợp đồng ký kết giữa VinFast và hai đơn vị này đã được hoàn thành vào cuối tháng 10/2018. Theo đó, PV Oil và Petrolimex sẽ cung cấp 600 điểm lắp đặt hệ thống trạm sạc và thuê pin cho xe điện VinFast trong thời gian đầu, và tăng lên dự kiến 20.000 điểm vào năm 2020.

VinFast, Vin Fast Klara, xe máy điện VinFast Klara, điểm sạc xe VinFast Klara

Dự kiến, hệ thống trạm sạc và thuê pin dành cho VinFast Klara sẽ được bố trí như sau:

Trạm sạc thường: Bố trí tại ác bãi đỗ xe, cửa hàng tiện ích VinMart+, hầm các chung cư cao tầng, trường đại học, trường cấp III, ký túc xá các trường đại học... Các trạm sạc này có thể được sử dụng để sạc qua đêm.

Trạm thuê pin: Trạm thuê pin được bố trí tại các điểm cửa ngõ thành phố, các đầu mối giao thông. Người sử dụng có thể thuê thêm các cụm pin được sạc đầy sẵn tại các đầu mối giao thông này khi di chuyển ra ngoài thành phố phục vụ các chuyến đi dài.

VinFast, Vin Fast Klara, xe máy điện VinFast Klara, điểm sạc xe VinFast Klara

Trạm sạc nhanh: Riêng trạm sạc nhanh sẽ được bố trí tại các bãi đỗ xe, cửa hàng tiện ích VinMart+ và các địa điểm công cộng khác. Trạm sạch nhanh sẽ có tốc độ sạc cao, chỉ cần 15-30 phút là có thể sạc đầy pin.

Từ nay đến hết năm, VinFast sẽ tiếp tục lắp đặt các trạm sạc tại các cửa hàng VinMart+ ở Hà Nội và TP HCM để phục vụ người dân có nhu cầu sạc điện khi đi trên đường.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast Vin Fast Klara xe máy điện VinFast Klara điểm sạc xe VinFast Klara
Xem thêm
TIN NỔI BẬT