Quảng cáo

Người Sài Gòn đội mưa đi chạy thử và đặt cọc xe VinFast

Chủ nhật, 25/11/2018 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dưới thời tiết mưa lớn ở Sài Gòn, người dân vẫn ồ ạt kéo đến tòa nhà Landmark 81 để "sờ tận tay" và đặt cọc những chiếc xe VinFast đầu tiên.

Hôm nay (25/11), VinFast đã tiếp tục tổ chức Lễ ra mắt xe VinFast tại khu Landmark 81, Tp. Hồ Chí Minh với cả 3 mẫu xe VinFast Fadil, Lux SA 2.0 và Lux A 2.0.

Theo dự kiến, lễ ra mắt sẽ diễn ra vào 15 giờ chiều nay nhưng do thời tiếp xấu, mưa lớn bởi ảnh hưởng của bão số 9, nên buổi ra mắt ngoài trời không thể diễn ra.

vinfast, klara, xe máy điện

Tuy nhiên, hàng trăm người dân Sài Gòn vẫn tranh thủ có mặt Landmark 81 để chen chúc nhau chiêm ngưỡng thương hiệu xe đầu tiên của Việt Nam - VINFAST.

vinfast, klara, xe máy điện

Dù trời mưa to, nhưng nhiều người dân vẫn mặc áo mưa và đăng ký lái thử xe máy điện VinFast Klara, đồng thời khu vực làm thủ tục đặt cọc cũng luôn trong tình trạng ùn tắc.

vinfast, klara, xe máy điện

Theo ghi nhận thực tế tại Vincom, rất đông khách hàng chen nhau đặt cọc xe máy điện Klara, thậm chí, hết phiếu nhận cọc nhân viên phải viết giấy tay cho khách. Trước tình trạng quá tải này, khu vực bán hàng đã ngưng nhận cọc xe máy điện Klara để có thể xử lý những đơn hàng ùn tắc.

vinfast, klara, xe máy điện

vinfast, klara, xe máy điện

VinFast Klara là mẫu xe máy điện thông minh có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống cùng với nhiều tính năng hiện đại được tích hợp.

vinfast, klara, xe máy điện

VinFast Klara sẽ được bán ra với hai phiên bản sử dụng pin Lithium-ion và ắc quy axit-chì với giá bán lần lượt là 57 và 34 triệu đồng. Giá ưu đãi giai đoạn 1 cho hai phiên bản là 35-21 triệu đồng, giá ưu đãi giai đoạn 2 là 39,9 - 25 triệu đồng.

Sự kiện sẽ mở cửa đón người dân Sài Gòn trong 3 ngày từ 25-27/11/2018.

Author Thethao247.vn Bính An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vinfast Xe máy điện Vinfast Bảng giá xe VinFast Bảng giá Vinfast Vinfast Klara Giá xe máy điện Vinfast Klara Vinfast sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT