PVB Zeros nhiều khả năng đối mặt với án "cấm" thi đấu của Garena

Thứ sáu, 02/11/2018 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Zeros đã 'bất cẩn' trong một trận đánh xếp hạng của mình với đồng đội

Vừa mới đây, trong một trận đánh xếp hạng, PVB Zeros dù được cầm tướng tủ Irelia của mình nhưng không thể nào "gánh" team vì đồng đội trong trận đấu đó của anh chơi không được tốt cho lắm. Khi game đấu đang bước vào giai đoạn căng thẳng, chàng tuyển thủ đường trên của Phong Vũ Buffalo lại sa đà vào màn "nói xấu" không đáng có với một game thủ vô danh khác trên mạng.

Sau đó anh chàng đồng đội kia còn đe dọa sẽ tiếp tục report nick của Zeros nữa. Dù không biết trong game đấu đó xảy ra chuyện không hay gì, nhưng xem chừng việc "nói xấu" trên sóng stream, và với tư cách một game thủ chuyên nghiệp là không nên chút nào với cá nhân của Zeros.

Các fan hâm mộ khi biết tin cũng tỏ ra tương đối lo lắng cho anh chàng này, họ thậm chí còn quan ngại Zeros với hành vi của mình nhiều khả năng sẽ phải đối mặt án phạt cấm thi đấu từ phía Garena.

Nhưng hiện tại, từ phía Garena vẫn chưa đưa ra bất kỳ động thái gì. Đây vẫn là một bài học lớn mà các tuyển thủ LMHT của chúng ta cần phải nghiêm túc rút kinh nghiệm. Biết chơi game để vui, nhưng hậu quả từ các hành động này không những hoàn toàn có thể ảnh hưởng tới riêng cá nhân mà còn liên lụy cả team của các tuyển thủ đấy.

>>>LMHT: Zeros là tuyển thủ đáng xem nhất CKTG 2018

>>>Zeros có thể sánh ngang với các tuyển thủ của CKTG 2018

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN MINH HUYỀN THOẠI LOL PVB LMHT ZEROS PHONG VŨ BUFFALO PVB ZEROS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT