PVB Zeros lọt top 20 game thủ xuất sắc nhất CKTG 2018

Thứ hai, 29/10/2018 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù không thể hiện được nhiều như kỳ vọng nhưng Zeros cũng xuất sắc góp mặt trong danh sách top 20 game thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất tại CKTG 2018.

Nguồn youtube: Phong Vũ Buffalo Esports

CKTG 2018 đã diễn ra không như mong đợi của nhiều người, vừa qua Riot Games đã công bố danh sách 20 tuyển thủ thi đấu xuất sắc nhất, tiêu chí mà Riot đưa ra là xem xét kỹ năng cá nhân của các tuyển thủ, những quyết định mà họ đưa ra, tính ổn định và tầm ảnh hưởng của họ đến sự thành công mà các đội tuyển đó có được.

Với những màn trình diễn mà Hàn Quốc đã thể hiện tại các kỳ CKTG trước, việc có tới 2 đội tuyển Châu Âu, 1 đội Bắc Mỹ và 1 đội Trung Quốc có mặt tại vòng Bán Kết thực sự đã khiến cho người ta phải bất ngờ. Tất nhiên, 4 tuyển thủ đứng đầu danh sách top 20 game thủ xuất sắc nhất sẽ là đại diện của 4 đội tuyển góp mặt tại vòng Bán Kết này. Các đội tuyển tại vòng khởi động sẽ không được liệt kê trong danh sách.

Với ít chiến thắng và thành tích nhất so với 19 gương mặt còn lại và danh dự có mặt trong danh sách này, có lẽ Zeros của đội tuyển Phong Vũ Buffalo là cái tên lựa chọn gây nhiều tranh cãi nhất.

Mặc dù đội tuyển Phong Vũ Buffalo đã bị loại sớm, thế nhưng Zeros thực sự là một trong những cái tên được giới chuyên môn đánh giá cực cao, với những màn trình diễn vô cùng ấn tượng của anh. Trận đấu của PVB trước Flash Wolves đánh dấu một màn trình diễn nổi bật của Zeros với vị tướng Aatrox, chính điều đó đã cho phép G2 có thể được thi đấu trận tie-break. Ngoài ra áp lực của anh cũng suýt chút nữa đã khiến cho cuộc hành trình của G2 tại giải đấu năm nay sớm kết thúc.

Zeros đứng ở vị trí thứ 20 trong danh sách top 20 game thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất tại CKTG 2018 này.

Tại mỗi giải đấu quốc tế, mỗi đội tuyển của Việt Nam sẽ sở hữu ít nhất một cái tên khiến chúng ta khó có thể quên, và tại CKTG 2018 này, Zeros sẽ còn được nhiều người nhớ đến sau khi giải đấu khép lại.

Hi vọng rằng Phong Vũ Buffalo (PVB) nói chung, Zeros nói riêng, sẽ tiếp tục có thể duy trì một phong độ để cống hiến cho người hâm mộ những màn trình diễn tốt nhất tại các giải đấu sau.

Thông tin chi tiết về PVB Zeros sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách sửa lỗi không tải được PUBG Mobile trên Google Play cho người dùng thiết bị Android

>>>Sự thật về game thủ PUBG Mobile Việt Nam bị chặn IP? Không thấy game trên Google Play

>>>Thật giả việc PUBG Mobile về Việt Nam, nhà phát hành game nào "đứng ra" đảm nhiệm sứ mệnh này ?

>>>Link tải bản chính thức Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile trên Google Play và Apkpure

>>>Lí do nào khiến game thủ không chơi được Võ Lâm 1 mobile

>>>Thời điểm mà phiên bản 0.9 PUBG Mobile quốc tế chính thức cập nhật!

>>>Tiêu Dao Giang Hồ: Hơn 10 năm chờ đợi, tựa game kiếm hiệp này cũng đến được tay game thủ

>>>HOT: Đã có thể tải sớm Tiêu Dao Giang Hồ cho phiên bản hệ điều hành IOS


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN MINH HUYỀN THOẠI LOL CKTG LMHT CKTG 2018 VCS PHONG VŨ BUFFALO ZEROS PVB ZEROS HIGHLIGHTS
Xem thêm
TIN NỔI BẬT