Tổng kết CKTG 2018 vòng Bán Kết ngày (28/10): C9 không còn phép màu

Thứ hai, 29/10/2018 03:26 AM (GMT+7)
A A+

Tổng kết CKTG 2018 vòng Bán Kết ngày (28/10) Cloud9 vs Fnatic. Cuộc chiến giữa C9 và FNC đã kết thúc với tỉ số chóng vánh 0-3 và FNC chính thức tiến thẳng vào trận chung kết.

Ván 1: Không có phép màu nào dành cho Cloud 9

Fnatic ngay khi bắt đầu trận đấu đã làm chủ được tình hình, họ liên tục tấn công ra vị trí đường giữa và đường trên của C9. Broxah có trong tay vị tướng Leesin đã làm quá tốt, anh gây áp lực lên mọi đường và đem lại rất nhiều lợi thế cho FNC. C9 muốn đáp trả lại những đợt tấn công của FNC, nhưng không thành công, họ để mất quá nhiều người mà chỉ lấy được 1 điểm hạ gục. với lượng đồ chênh lệch quá lớn, FNC ép giao tranh và có được cho mình con Baron đầu tiên của trận đấu. Với bùa lợi Baron, FNC tiến thẳng vào nhà chính của C9 và giành được chiến thắng trong ván đấu đầu tiên.

Highlight của trận đấu

Ván 2: Cuộc chiến khốc liệt giữa 2 đại diện đến từ NA và EU

C9 đã bắt nhịp được trận đấu không như trận đấu đầu tiên, bộ đôi đường dưới đánh rất chủ động, có được lợi thế từ rất sớm. Phần rừng bên phía FNC bị xâm chiếm rất nhiều. Leona bên phía C9 còn di chuyển ra đường giữa để hỗ trợ đồng đội lấy được điểm hạ gục của CAP. Mặc dù thua thiệt về tầm nhìn và gặp rất nhiều bất lợi, nhưng FNC đã tạo ra được khoảng trống cho Rekkles có những chỉ số lính cần thiết. Đến khi cả Cap và Rekkles có đủ những trang bị cần thiết, họ tiêu diệt C9 và có được cho mình con Baron. Với bùa lợi Baron FNC tiến thẳng vào đường trên và lấy cho mình nhà lính của C9. C9 chủ động mở giao tranh và có lợi thế nhưng Azir trong tay CAP đã quá mạnh mẽ và có Quarakill kết thúc ván đấu thứ 2.

Highlight của trận đấu

Ván 3: Cơ hội cuối cùng của C9 đã chấm dứt, Fnatic tiến thẳng vào trận chung kết

Fnatic lại là đội bắt đầu trận đấu tốt hơn, nhưng C9 không chịu khất phục và thi đấu bằng tất cả những gì họ đang có, C9 chủ động giao tranh và kiểm soát tầm nhìn vô cùng tốt cùng với những sai lầm di chuyển không hợp lý của FNC đem lại lợi thế rất lớn cho đại diện đến từ Bắc Mỹ. Nhưng đây chính là lúc nhà vua trở lại, giai đoạn giữa trận đấu trở đi họ không mắc bất kỳ 1 sai lầm nào, cho dù gặp phải giao tranh bất lợi hay không có tầm nhìn nhưng vẫn lúc giành được những lợi thế cách biệt với C9. Với 2 bùa lợi Baron mà FNC đã đạt được, họ dũng mãnh tiếng thẳng vào phá vỡ nhà chính của C9 và ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng của Chung Kết Thé Giới 2018 đối mặt với invictus gaming.

Highlight của trận đấu

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và Kết quả Bán kết Liên Minh Huyền Thoại CKTG 2018

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG LMHT LOL Fnatic Cloud9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT