Chiến Dịch Huyền Thoại do Garena phát hành chính thức đóng cửa và bắt đầu "đền bù" từ 26/10

Thứ bảy, 27/10/2018 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Chiến Dịch Huyền Thoại đã có thời gian hơn 3 năm hoạt động tương đối thành công tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên cuộc vui nào cũng có lúc phải kết thúc và Chiến Dịch Huyền Thoại của Garena rất buồn khi phải thông báo chính thức lịch ngừng phát hành game tại server Việt Nam từ ngày 5/11/2018.

Chiến Dịch Huyền Thoại là một trong những game thuộc thể loại MMOTPS (bắn súng góc nhìn thứ ba) do Studio Lightspeed phát triển và được Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc. Vì cũng được phát triển theo thể loại quen thuộc có thể thấy game có những nét rất quen thuộc từ Couter Strike hay Đột Kích... Trải qua gần 3 năm tồn tại ở thị trường Việt Nam, Cộng đồng đông đảo người chơi Chiến Dịch Huyền Thoại đã phải nhận tin buồn khi tựa game này đã phải đóng cửa do lượng người chơi giảm và gặp nhiều sự cố như hack, cheat. Cũng như nhiều game bắn súng trên PC hay mobile, Chiến Dịch Huyền Thoại đã và đang trở thành sân chơi được rất nhiều game thủ vô ý thức tìm tới để thỏa mãn ước muốn làm "siêu nhân" của mình.

Cụ thể thì tình trạng gian lận trong game như hack, cheat diễn ra tràn lan trong suốt thời gian dài. Nhất là ở tính năng Quân Đoàn Chiến, những thủ đoạn dàn xếp, cài cắm các account hack để kéo điểm tích lũy được một số người đứng đầu quân đoàn thực hiện đã khiến game ngày càng đi xuống. Chính vì thế mà thời điểm Garena đóng cửa chỉ còn là sớm muộn. Chiến Dịch Huyền Thoại sẽ chính thức đóng cửa ở cộng đồng game Việt kể từ ngày 5/11/2018. Quá trình hỗ trợ game thủ chuyển sang trò chơi khác bắt đầu từ 26/10/2018.

Danh sách các game có thể được hỗ trợ chuyển đổi qua bao gồm: Garena FreeFire, DDTank, Liên Quân Mobile, Fifa Online 4, Liên Minh Huyền Thoại và Blade & Soul. Để thực hiện quy trình chuyển đổi cũng rất đơn giản, game thủ chỉ cần đăng nhập, điền đầy đủ thông tin và chọn game muốn chuyển sang TẠI ĐÂY

Các tài khoản hợp lệ tham gia chuyển đổi phải: Có đăng nhập game Chiến Dịch Huyền THoại trong khoảng thời gian từ ngày 1/4/2018 đến ngày 24/10/2018, không bị hệ thống xử phạt do có hành vi gian lận như hack, cheat, nạp lậu,...

Lưu ý: Mỗi tài khoản chỉ được đăng ký 1 lần và chỉ nhận được 1 lần chuyển đổi duy nhất. Trong trường hợp có nhiều tài khoản CDHT đăng ký cho 1 tài khoản ở game muốn chuyển thì tài khoản đó sẽ nhận được phần quà cao nhất. Quá trình xử lý chuyển đổi từ Chiến Dịch Huyền Thoại sang game khác sẽ được Ban Quản Trị tiến hành từ ngày 06/11/2018.

Cảm ơn độc giả đã theo dõi, Thethao247Esports sẽ cập nhật tin tức liên tục đến với độc giả.

>>>PUBG Mobile: Tải phiên bản 0.9 ngày 25/10 cập nhật và những thay đổi quan trọng

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

>>>5 cách tải PUBG Mobile thành công cho người dùng hệ điều hành Android

>>>Hướng dẫn chơi PUBG Mobile trên PC bằng giả lập của Tencent

>>>Game thủ Việt được lợi gì nếu PUBG Mobile về Việt Nam?


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CHIẾN DỊCH HUYỀN THOẠI CDHT GARENA CHIẾN DỊCH HUYỀN THOẠI ĐÓNG CỬA GAME BẮN SÚNG GAME FPS GAME MOBILE TENCENT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT