Xếp hạng rank của các tuyển thủ chuyên nghiệp Việt Nam sau khi kết thúc mùa giải

Thứ tư, 14/11/2018 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Mùa 8 đã chính thức khép lại, hãy cùng điểm lại bậc rank xếp hạng của các tuyển thủ chuyên nghiệp Việt Nam đang sở hữu sau khi kết thúc mùa 8 đang ở xếp hạng nào.

Được biết tuyển thủ đi rừng của đội tuyển 100T Acedemy - Levy đã trở về Việt Nam được một khoảng thời gian và sau khi trở về tuyển thủ này ngay lập tức leo rank ở sever Việt Nam với tài khoản lấy tên là aevujadfouibhadb. Với kinh nghiệm của mình, chỉ sau một khoảng thời gian ngắn Levi đã lên bậc Cao Thủ với số điểm 306. Điều đặc biệt đó chính là vào những ngày cuối cùng Levi chỉ giữ nguyên số điểm này mà không hề có ý định muốn tăng thêm điểm.

Một tuyển thủ đi rừng khác của đội tuyển Sneke Esport - Sofm thần đồng của nền LMHT Việt Nam sau khi về nước cũng lao đầu vào leo rank, và khi kết thúc mùa giải Sofm đứng ở vị trí số 8 bậc cao thủ với 200 điểm. Điều đáng ngạc nhiên là, về Việt Nam Sofm chỉ leo rank ở với vị trí đường giữa, trận đấu gần nhất của Sofm cách đây 1 tuần.


Theo quản lý của tuyển thủ này cho hay thì SofM đang tạm thời bay sang Trung Quốc, có lẽ để tham gia vào công tác sát hạch các tuyển thủ nằm trong danh mục chuyển nhượng của Snake, đó cũng là lý do tại sao SofM đã ngừng quá trình leo rank Việt, tuy nhiên anh cũng sẽ sớm quay về Việt Nam để kịp tham dự All-Star diễn ra vào cuối tháng 11 này.

Game thủ chuyên nghiệp đang có thứ hạng cao nhất tại máy chủ Việt Nam là Slayder. Hiện tại game thủ này đang xếp thứ 8 bậc Thách Đấu với 1087 điểm. Đứng sau Slayer chính là Akeno - người chơi hỗ trợ của đội tuyển FapTV với số điểm 1087.


Với tuyển thủ chuyên nghiệp trở về làm streamer thì hiện nay Thầy Giáo Ba cũng đang có một xếp hạng rank khá cao đố là Kim Cương II.  Người gác cổng "vĩ đại", Thầy Giáo Ba đã kết thúc mùa giải thứ 8 mà không thể hoàn thành mục tiêu của mình. Cách đây hơn 1 tuần, streamer nổi tiếng này vẫn còn đang ở bậc Kim Cương I. Kể từ đó đến nay, Thầy Giáo Ba vẫn tiếp tục sự nghiệp "gác cổng" của mình và kết thúc mùa giải ở Kim Cương II.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT rank tuyển thủ chuyên nghiệp Sofm Levi Slayder Kotaro 100T Sneke Esport thầy giáo ba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT