Top 5 trang phục LMHT xấu nhất hệ mặt trời

Thứ tư, 14/11/2018 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau đây là top 5 trang phục xấu "thậm tệ" kể cả có giá 0 RP cũng không có game thủ nào muốn sở hữu những trang phục này.

NPH Riot hiện đang có những thay đổi khiến người chơi cảm thấy thích thú hơn về việc thay đổi các meta và những vị tướng được thay đổi hình ảnh, được buff sức mạnh hay những trang phục đầy tinh tế và đẹp mắt tới người chơi. Nhưng trong đấy NPH Riot đã từng sản xuất ra những trang phục xấu "thậm tệ" khiến cho người chơi cảm thấy ngán ngẩm khi nhìn thấy chúng. Sau đây sẽ là top 5 trang phục xấu nhất của LMHT kể cả miễn phí cũng không ai muốn sở hữu.

1. Kog'maw sâu róm

Kog'maw sâu róm được coi là bộ trang phục lâu đời nhất của vị tướng này, được ra đời cách đây 8 năm cũng bằng với tuổi thọ của LMHT nhưng giá trị cũng như là độ thẩm mỹ của nó thì lại không tương xứng. Gần như trang phục này chỉ có thay đổi về mỗi màu sắc, chỉ được đổi sang màu xanh lá cây còn đâu mọi thứ được giữ nguyên. Thậm trí rằng Riot còn không thêm thắt bất cứ hình ảnh họa tiết gì về splash của bộ trang phục này. Và mới đây trang phục sâu róm này được đưa vào danh sách Di Sản của Riot bởi vì có cho không cũng không game thủ nào lấy.

2. Blitzcrank Rệu Rã

Lại một bộ trang phục nữa không có sự thay đổi gì về ngoại hình của nó mà gần như giống y nguyên trang phục mạc định. Blitzcrank Rệu Rã được đánh giá giống hệt trang phục Kog'maw sâu róm chỉ là một hình ảnh khác của trang phục mạc định. Đúng như cái tên của nó, trang phục này nhìn thoáng qua trông chỉ có vẻ tối hơn và cũ hơn, mệt mỏi hơn đúng với cái tên "Rệu Rã" của mình. Nhưng điều may mắn với người chơi đó chính là trang phục này đã bị khóa vĩnh viễn từ năm 2010 vì có lẽ trang phục này gần như là sự thất bại của NPH Riot khi thiết kế ra các trang phục.

3. Leona Vệ Binh

Khi nhắc đến người đại diện sức mạnh của mặt trời thì người chơi nghĩ ngay đến một vị tướng với bộ trang phục được thiết kế tinh sảo, nhưng bộ trang phục mang đầy vẻ uy quyền của một vị tướng sở hữu sức mạnh của mặt trời nhưng không Leona Vệ Binh lại trông giống như một "đống sát vụn" vậy.  Với thiết kế cực kỳ sơ sài có phần cũ kĩ và không được chăm chút nhiều nó không toát lên vẻ uy quyền của một vị tướng với sức mạnh của mặt trời. Điều mà người chơi cảm thấy tự hào nhất khi sở hữu trang phục này đó chính là "trang phục hiếm" ( trang phục này đã bị khóa vì lí do không người chơi nào mua)

4. Zilean Hoang Mạc Shurima

Được nói đây là một vị tướng bị đánh giá là thảm họa của thời trang LMHT. Bên cạnh nhũng trang phục mới trông rất tuyệt vời mang tên Huyết Nguyệt thì với Zilean thì gần như không sở hữu một bộ trang phục nào ưng mắt với người chơi cả. Trong số đấy, trang phục được coi là xấu nhất của Zilean chính là trang phục Hoang Mạc Shurima. Để mà nói về trang phục này thì nó trong quá nhàm chán, không có chút tinh tế nào hay thậm chí nhìn thôi cũng cảm thấy không muốn động tới vị tướng này rồi. Nhưng bù lại thì trang phục này được thiết kế splash art khá là đẹp mắt và nó cũng gỡ gạc lại phần nào đó.

5. Garen Huyết Kiếm

Được coi là sức mạnh của Demacia nhưng với trang phục này thì người chơi lại không cảm thấy được điều đó. Bộ áo giáp và thanh kiếm của Garen được thiết kế tạo hình bắt mắt song lại có phần quá rực rỡ và màu sắc quá sáng. Trong khi đó, bộ trang phục này lại lấy cảm hứng từ máu và cát bụi chiến trường, khiến Garen trông có vẻ hung ác hơn so với bình thường. Sự không ăn nhập này khiến cho bộ trang phục thiếu đi phần tinh tế. Nhưng cũng may là thiết kế tạo hình của Garen trong trang phục này khá là tốt và với một mức giá không đắt so với người chơi. Trong tương lai nếu được chỉnh sửa, nếu Riot vẫn muốn xây dựng hình tượng "Garen kẻ phản diện" thì hẳn họ sẽ phải làm rất nhiều thứ với bộ trang phục này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht trang phục lmht giá trang phục lmht Garen kogmaw blitzcrank Zilean leona trang phục xấu nhất LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT