LMHT: Khung viền tải trận không có trong phần thưởng xếp hạng mùa giải 2018

Thứ ba, 13/11/2018 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Khung viền tải trận sẽ chính thức không xuất hiện tại phần thưởng xếp hạng mùa giải 2018, thay vào đó sẽ là hệ thống khung tải trận mùa 2019 với cơ chế hoạt động mới mẻ hơn.

Những chia sẻ của Riot Games về thông tin của Khung viền tải trận:

Thay vì hiển thị bậc xếp hạng mùa trước thông qua khung viền tải trận, thì ở mùa giải 2019, người chơi sẽ nhận được tấm Banner hiển thị bậc Xếp hạng mùa giải 2018 trên trang cá nhân. Bước sang mùa giải 2020 thì Banner này sẽ tiếp tục được thay đổi khi hiển thị bậc Xếp hạng của 3 Season nhỏ (như thông tin chúng tôi đã cập nhật về việc trao thưởng theo từng giai đoạn trong mùa giải năm nay) của mùa giải 2019.

Cũng vì hiển thị theo bậc Xếp hạng hiện tại nên dĩ nhiên các game thủ sẽ không có khung viền tải trận cho tới khi hoàn thành 10 trận Xếp hạng đầu tiên.

Việc cập nhật Khung tải trận theo Xếp hạng hiện tại sẽ giúp người chơi tích cực gia tăng bậc Xếp hạng, thêm vào đó với việc chia mùa giải 2019 ra làm 3 Season ngắn thì các game thủ cũng sẽ phân bố thời gian chơi game một cách đều đặn hơn.

Việc không được phát khung sẽ khiến rất nhiều người chơi cảm thấy đôi chút thất vọng ở tiền mùa giải 2019. Nhưng bù lại việc này sẽ khiến người chơi có những trải nghiệm phấn khích hơn. Bởi lẽ ngay khi bạn vừa vượt được một mốc Xếp hạng, khung tải trận cũng sẽ ngay lập tức được cập nhật. Ai cũng có thể nhìn thấy thành quả bạn vừa đạt được và không phải đợi đến hết mùa giải.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Tiền Mùa Giải 2019: Tướng đỡ đòn nhận thêm nhiều chỉnh sửa

>>>Update 8.22: Riot ra mắt Orianna Vinh Quang cùng những trang phục Siêu Máy Tính và Cận Vệ Thép

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend LMHT Xếp hạng 2018 Xếp Hạng 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT