LMHT: Những thay đổi cuối cùng của Liên Minh Huyền Thoại mùa giải 8

Thứ hai, 12/11/2018 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Vậy là chỉ một thời gian nữa, mùa giải thứ 9 sẽ đến với Liên Minh Huyền Thoại. Dưới đây sẽ là những thay đổi cuối cùng của mùa giải thứ 8.

1. Trang phục Vinh Quang

Phiên bản 8.22 sẽ mang trang phục Vinh Quang đến với người chơi, phần thưởng cuối mùa mà những ai xứng đáng được nhận. Orianna Vinh Quang sẽ sẵn sàng ra mắt những người chơi xuất sắc đạt từ rank Vàng trở lên, kèm theo đó là một vài gói đa sắc hấp dẫn khác.

2. Chế đố Xếp Hạng chính thức kết thúc trong mùa giải 8

Phiên bản 8.22 này sẽ đánh dấu sự khép lại của một mùa Rank đầy vất vả trong ngày 12 tháng 11 sắp tới. Trong thời gian này, người chơi sẽ có thời gian nghỉ ngơi và tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải sau có thứ hạng tốt hơn.

3. Thuốc Thời Gian sẽ không mạnh như trước

Trong phiên bản 8.22 này, Ngọc Thuốc Thời Gian sẽ bị giảm đi đôi chút sức mạnh, khiến nó không trở nên quá bá nhưng vẫn không đánh mất tầm quan trọng của mình. Giờ đây, sử dụng bình thuốc hoặc bánh quy sẽ lập tức hồi lại 50% lượng máu và/hoặc năng lượng của vật phẩm đó, nhưng điều này sẽ ngăn bạn sử dụng tiếp tục cho đến khi hiệu ứng kết thúc. Đồng thời, bạn vẫn sẽ nhận thêm 5% tốc độ di chuyển khi hiệu lực của bình thuốc hay bánh quy còn tồn tại.

4. Một số thay đổi cho Pyke

Tại phiên bản 8.22, Riot sẽ hướng Pyke theo hướng thuần sát thủ. Sẽ không còn Pyke lên những trang bị chống chịu như những phiên bản trước nữa. Giờ đây, Pyke sẽ bắt buộc phải lên những trang bị sát lực cho mình để phát huy hết sức mạnh.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả

>>>Tiền Mùa Giải 2019: Tướng đỡ đòn nhận thêm nhiều chỉnh sửa

>>>LMHT: Riot chính thức thử nghiệm nội tại mới cho Lissandra trên máy chủ PVE

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại LMHT League of Legend Pyke Xếp hạng 8.22 Update 8.22
Xem thêm
TIN NỔI BẬT