LMHT: Riot chính thức thử nghiệm nội tại mới cho Lissandra trên máy chủ PVE

Thứ ba, 06/11/2018 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Nội tại hoàn toàn mới của Lissandra đã được Riot công bố, chỉ trong vài ngày tới đây thôi người chơi sẽ được thưởng thức một Lissandra hoàn toàn mới.

Ý tưởng ban đầu của Riot dành cho Lissandra là tạo nên một tượng băng trên xác những vị tướng bị cô nàng tiêu diệt, điều này sẽ khiến cho Lissandra thành một quả bom nổ trận trong giao tranh. Với việc thử nghiệm trên máy chủ PVE sắp tới, nội tại của Lissandra còn mang đến nhiều điều thú vị hơn nữa khi không chỉ biến tướng địch thành một cột băng, mà trở thành Frozen Thrall hay tạm dịch là "Nô Lệ Băng Giá".

Khi một kẻ địch chết gần Lissandra chúng sẽ trở thành Frozen Thrall (tạm dịch Nô Lệ Băng Giá). Frozen Thralls này sẽ tìm kiếm những kẻ địch còn sống, làm chậm tốc độ di chuyển của chúng khi ở gần đi 25%. Sau 4 giây, Frozen Thralls vỡ vụn từ cái lạnh thấu xương, gây 120 (+0 AP) sát thương phép. (sát thương cộng thêm vẫn đang được cân bằng). Muốn sử dụng được nội tại này, Lissandra cần phải dứt điểm tướng địch thì mới kích hoạt được nội tại. Đây chỉ là những thay đổi ban đầu, sẽ có rất nhiều thay đổi khác được công bố trên máy chủ PVE trong vài ngày tới.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>LMHT - Một số cập nhật Tiền Mùa Giải 2019.

>>>Tiền Mùa Giải 2019: Thương Của Shojin trở lại Summoner's Rift

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend LMHT Tiền mùa giải 2019 Update Lissandra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT