Tiền mùa giải 2019: Karma sẽ là vị tướng tiếp theo được Riot Games làm lại

Thứ ba, 30/10/2018 23:01 PM (GMT+7)
A A+

Riot đã hé lộ rằng vị tướng tiếp theo được chỉnh sửa lại chính là Karma với rất nhiều ý tưởng độc đáo, chắc chắn sẽ đưa người chơi đến những nhiều trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết.

Lý do mà Karma được thay đổi là vì Riot thấy sự xuất hiện của cô nàng này rất nhạt nhòa trên đấu trường công lý. Cả về tạo hình và bộ kỹ năng cũng không có gì quá độc đáo hay gây chú ý, ưu điểm duy nhất của Karma chỉ là sự đa dạng khi cô nàng có thể được sử dụng ở rất nhiều vị trí như đường trên, đường giữa, hỗ trợ hay thậm chí là đi rừng. Kỹ năng của Karma quá chú trọng vào việc chơi an toàn nên rất ít người chơi để ý hay có cảm hứng để sử dụng.

Dự án làm lại Karma này không hẳn sẽ thay đổi toàn bộ kỹ năng như Nunu hay Swain mà chỉ làm lại một số kỹ năng nhất định và thay đổi chỉ số cho phù hợp. Nhưng Riot chắc chắn với người chơi là những chỉnh sửa sẽ vô cùng thú vị.

Chiêu cuối Kinh MantraNội tại Tụ Hỏa sẽ được Riot giữ nguyên cơ chế hoạt động và chỉ thay đổi những thông số cẩn thiết. Karma sẽ được thêm nội tại mới - Souls Alight giúp cho cô nàng có thể kiểm soát được hồi chiêu của đồng minh. Đây sẽ là một điều vô cùng thú vị xuất hiện ở vị tướng Karma trong mùa giải mới.

Chiêu Q - Nội Hỏa là kỹ năng gây sát thương chủ yếu của Karma, với phương thức sử dụng khá đơn giản và hiệu quả nên sẽ không có quá nhiều chỉnh sửa.

Chiêu W - Chuyên Tâm chính là tâm điểm của dự án làm lại Karma lần này với rất nhiều thay đổi và bổ sung thêm 2 cơ chế mới cực kỳ độc đáo. Cụ thể Chuyên Tâm giờ đây có thể sử dụng lên cả đồng minh. Khi dùng ở trạng thái thường lên một đồng minh chỉ định, Chuyên Tâm sẽ giảm thời gian hồi chiêu cơ bản của mục tiêu. Và nhờ đó nội tại của Karma sẽ giúp cô hồi phục năng lượng cho cả đồng minh của mình. Ở trạng thái cường hóa W bằng Kinh Mantra, Karma gia tăng khả năng giảm thời gian hồi chiêu, đồng thời hồi phục cho đồng minh được chọn làm mục tiêu một lượng năng lượng nhất định.

Qua những thay đổi trên ta có thể thấy Riot đang muốn Karma theo thiên hướng hỗ trợ hơn là đi đường, với khả năng cấu rỉa và bảo kê rất tốt cùng với những kỹ năng bổ trợ cho đồng đội, Karma chắc chắn sẽ là một quân bài vô cùng khó chịu tại khu vực đường dưới.

Thethao247esports sẽ cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Riot Games thông báo cho người chơi biết rồng nguyên tố gì sẽ xuất hiện từ lúc chọn tướng

>>>Update LMHT phiên bản 8.21: Những điều mà người chơi cần biết ở bản cập nhật mới

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LoL League of Legend Liên Minh Huyền Thoại Tiền mùa giải 2019 Karma Mùa giải 9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT