Update LMHT phiên bản 8.21: Những điều mà người chơi cần biết ở bản cập nhật mới

Thứ sáu, 26/10/2018 12:23 PM (GMT+7)
A A+

Giai đoạn cuôi mùa 8 gần đến, việc NPH Riot update sẽ không ảnh hưởng gì tới meta game, nhưng ở giai đoạn tiền mùa giải 2019 Riot vẫn có thể thực hiện những thay đổi quan trọng trong thời gian này.

Thay đổi chỉnh sửa với một số Xạ thủ

Mùa giải 2018 có thể nói đem đến một vài khó khăn cho những vị tướng Xạ Thủ. Sau giai đoạn mất tích do thay đổi meta của đường dưới giữa mùa giải, nay các tuyển thủ chuyên nghiệp đã đưa xạ thủ trở lại và làm quen dần với meta game, và đương nhiên Riot cũng có thay đổi sức mạnh của xạ thủ để có thể cân bằng được thế trận đường dưới, một số tướng được tăng sức mạnh nhưng cũng có những vị tướng xạ thủ bị neft nặng nề. Tuy nhiên, trong số những vị tướng xạ thủ thì có những vị tướng không bị Riot sờ đến, tưởng rằng sẽ may mắn không bị neft hay thay đổi nhưng cuối cùng Riot sẽ dành sự quan tâm đặc biệt tới các vị tướng này ở phiên bản 8.21.

Theo đó, Ashe sẽ được tăng khả năng làm chậm của nội tại, đồng thời kĩ năng E bắn ra khi phát hiện kẻ địch sẽ tự động ping. Draven cũng sẽ nhận được sửa lỗi quan trọng với chiêu Q – Rìu Xoay, trong khi kĩ năng W mới của Ezreal được tăng sát thương cuối trận. Đặc biệt, Hot Pick Kai’Sa sẽ nhận một đợt giảm sức mạnh với việc tỉ lệ sát thương kích hoạt của nội tại giảm, thời gian tồn tại lớp giáp của chiêu cuối cũng giảm từ 3 giây xuống còn 2 giây.

Thay đổi về trang bị

Có những trang bị sinh ra là dành cho xạ thủ, nhưng khi người chơi sử dụng những vị tướng đó lại không tận dụng hết những trang bị mạnh dành riêng cho xạ thủ, có những trang bị không bao giờ được đụng đến. Nên Riot quyết định chỉnh sửa và điều chỉnh giá của những trang bị. Cả Áo Choàng Bóng Tối lẫn Lưỡi Hái Linh Hồn giờ đây sẽ có giá rẻ hơn để người chơi có cơ hội thấy chúng xuất hiện thường xuyên hơn. Bên cạnh đó, Áo Choàng Bóng Tối còn được nhận thêm một thay đổi đó là thời gian vận lớp áp sẽ giảm từ 1,5 giây xuống còn 1 giây.

Âm thanh ping cũng sẽ được thay đổi

Nhiều người chơi đã quen thuộc với âm thanh ping của đồng đội, nhất là âm thanh ping đang trên đường tới, nhưng việc ping đang trên đường tới của đồng đội có 2 tường hợp xảy ra: trường hợp 1 đồng đội đi rừng của bạn ping và sẵn sàng một pha gank cho bạn, trường hợp 2 đồng đội của bạn sẽ gank nhưng sau khi ăn nốt bãi quái rừng và có thể khi đồng đội bạn xuất hiện thì bạn đã "nằm ngủ ngoan" trên bảng đếm số.

Riot hiểu điều này và NPH đã chỉnh sửa về âm lượng của ping, âm lượng của ping to hay nhỏ tùy thuộc vào người chơi đang ở khoảng cách xa hay gần, điều này có thể giúp người chơi phần nào đó biết được rằng đồng đội mình đang làm gì và sẽ gank cho mình nhưng ở khoảng cách bao xa. Sẽ không còn cảnh khi rừng ping gank mà đến khi mình lên bảng đếm số rồi thì rừng mới xuất hiện nữa.

Rất nhiều skin mới vô cùng bắt mắt


Nghiêm túc mà nói, thực sự có rất nhiều skin mới được ra mắt trong phiên bản lần này. Trước hết, chúng ta sẽ có nhóm trang phục Lễ Hội Ma Ám mà năm nay sẽ bao gồm Janna Phù Thủy, Bá Tước Kledula và Ekko Bí Ngô. Sau đó, gần cuối bản cập nhật, chúng ta sẽ được đón nhận các trang phục K/DA với phong cách popstar dành cho các tướng như Ahri, Akali, Kai’Sa và Evelyn – toàn các tướng nữ đang rất Hot ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, Kai’Sa còn có thêm bộ trang phục K/DA Hàng Hiệu hoàn toàn khác so với bộ trang phục thuộc nhóm trang phục K/DA phía trên – bạn có thể mở khóa trang phục Hàng Hiệu kể cả khi không sở hữu trang phục cơ bản kia.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Update 8.21 LMHT update 8.21 LMHT update xạ thủ trang phục mới 8.21 LMHT LOL Âm thanh ping mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT