Riot Games thông báo cho người chơi biết rồng nguyên tố gì sẽ xuất hiện từ lúc chọn tướng

Thứ hai, 29/10/2018 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Rồng nguyên tố là một yếu tố rất quan trọng trong trận đấu, nếu được biết trước nguyên tố nào sẽ xuất hiện ngay từ khi chọn tướng thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chiến thuật của một ván đấu.

Bất kỳ đội nào kiểm soát được những con  rồng nguyên tố đều có lợi thế hơn đội còn lại, nhất là giai đoạn giữa và cuối trận đấu. Gần đây, đã có người chơi lên tiếng hỏi về việc có thể thêm tính năng để thông báo cho người chơi biết rồng nguyên tố nào sẽ xuất hiện trong trận đấu từ lúc chọn tướng hay không và ngay sau đó anh chàng này đã nhận được phản hồi từ phía Riot.

Nếu việc thông báo này được Riot thông qua, thì người chơi sẽ có thể chọn một bảng ngọc tối ưu hơn với rồng nguyên tố đã được thông báo. Thậm chí khi biết được rồng nguyên tố nào xuất hiện, chiến thuật cũng có thể thay đổi liên tục. Có thể chơi những tướng cấu rỉa hay những tướng đẩy trụ hoặc những tướng có sát thương diện rộng. Tất cả đều phục thuộc vào rồng nguyên tố.

Bên phía Riot đang bàn luận về vấn đề này, nhưng chưa có gì chắc chắn cả. Nếu có bất kỳ thay đổi gì sẽ thông báo ngay cho người chơi biết. Nếu như thay đổi này xuất hiện thật thì chắc chắn trong những trận đấu chuyên nghiệp sẽ có những màn cấm/chọn đa dạng hơn rất nhiều.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend Rồng Nguyên Tố Rios Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT