LMHT: Top 5 vị tướng đường giữa cực mạnh phiên bản 8.21

Thứ hai, 29/10/2018 09:35 AM (GMT+7)
A A+

LMHT phiên bản 8.21 có rất nhiều sự lựa chọn cho người chơi khu vực đường giữa, nhưng 5 vị tướng dưới đây có sức mạnh vượt trội so với số còn lại và dễ dàng sử dụng để leo rank.

5.Malzahar

Người chơi thông thạo Malzahar này sẽ rất vui mừng khi vị tướng tủ của mình có mặt trong danh sách những pháp sư mạnh nhất đường giữa. Mặc dù thiếu đi sự cơ động nhưng bù lại có khả năng khống chế vô cùng lợi hại, kỹ năng áp chế kẻ thù lao vào đang được đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại. Thêm vào đó, Malzahar có khả năng dọn dẹp và dẩy lính cực nhanh với chiêu E của mình.

Nội tại Chuyển Đổi Hư Không của Malzahar đem đến cho pháp sư này lợi thế cực kì lớn trong cả giai đoạn đi đường lẫn trong giao tranh khi nó không chỉ giúp miễn nhiễm khống chế mà còn giúp giảm đến 90% sát thương phải nhận. Vị tướng này có quá nhiều ưu điểm để trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho người chơi ở khu vực đường giữa ở thời điểm hiện tại. Với món trang bị cơ bản là Mặt Nạ Đọa Đầy mới được chỉnh sửa giúp Malzahar gây sát thương theo thời gian mạnh hơn rất nhiều.

4.Karthus

Karthus gần như được hưởng lợi nhiều nhất khi mà những buff mà vị tướng này nhận được đều vô cùng thiết thực. Chiêu W – Bức Tường Đau Đớn được giảm thời gian hồi xuống còn 15 giây và giảm 30 năng lượng tiêu hao trong khi chiêu cuối R – Khúc Cầu giờ đây chỉ tiêu hao 100 năng lượng ở mọi cấp độ, đồng nghĩa với việc năng lượng tiêu hao giảm xuống còn một nửa ở cấp độ tối đa.

Những thay đổi này sẽ cho phép Karthus trao đổi chiêu thức dễ dàng hơn với khả năng làm chậm đến từ chiêu W trong khi không bị hạn chế nhiều do năng lượng tiêu hao. Điều này cũng khiến Karthus trở thành lựa chọn khả thi hơn ở khu vực đường giữa.

3.Lissandra

Vị tướng này trong bản 8.21, Chiêu W – Vòng Tròn Lạnh Giá và chiêu cuối R – Hầm Mộ Hàn Băng của Lissandra cung cấp khả năng khống chế mạnh đơn mục tiêu và diện rộng khi phải đối đầu với những kẻ địch thích lao vào all-in. Đây không chỉ là công cụ phá giao tranh hiệu quả mà còn giúp Lissandra mở giao tranh hữu hiệu khi sử dụng kết hợp với chiêu E – Con Đường Băng Giá hoặc Đai Lưng Hextech.

Khi phải đối mặt với những Đấu Sĩ hay Sát Thủ thì Lissandra sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để khắc chế những mối đe dọa tầm gần.

2.Leblanc

Là một trong những lựa chọn mạnh nhất ở đường giữa thời điểm hiện tại nhờ lượng sát thương đầu ra cao khủng khiếp và độ cơ động cực cao của mình. Khả năng dọn dẹp lính của LeBlanc có thể hơi kém lúc đầu, nhưng bù lại chiêu W – Biến Ánh lại cho phép cô ta ra vào giao tranh vô cùng dễ dàng và biến ảo.

Các combo của LeBlanc có thể hơi quá sức với những người mới làm quen với vị tướng này, nhưng một khi được vận dụng chính xác, LeBlanc có thể dễ dàng làm bay màu đối thủ chỉ trong một cái chớp mắt.

1.Akali

Không có gì bất ngờ khi vị tướng sát thủ này nằm ở vị trí Top 1 danh sách. Akali không phải nhận bất kì một đợt giảm sức mạnh nào trong phiên bản 8.21, là một trong những lựa chọn mạnh nhất đường giữa một khi các chiêu thức của cô ta được sử dụng đúng cách.

Khả năng cấu rỉa máu và độ cơ động của Akali cho phép vị tướng này di chuyển vào và ra giao tranh hết dức dễ dàng. Thế nhưng, vũ khí tuyệt vời nhất của Akali vẫn là khả năng ẩn thân, cho phép cô ta trao đổi chiêu thức và băng trụ hết sức dễ dàng. Chính vì những ưu điểm vượt trội này mà Akali gần như hoàn toàn thống trị khu vực đường giữa.

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật tin tức mới nhất đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LOL Akali Karthus Malzahar Leblanc Lissandra phiên bản 8.21
Xem thêm
TIN NỔI BẬT