LMHT: 5 vị tướng được buff sức mạnh trong bản cập nhật 8.21

Thứ bảy, 27/10/2018 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Giai đoạn cuối mùa 8 tiền mùa giải 2019 sẽ có những vị tướng đã từng vắng bóng một thời hay những vị tướng xạ thủ đã không còn được yêu thích như xưa nữa nay sẽ được buff sức mạnh để trở lại đấu trường công lý một cách mạnh mẽ.

1. Ivern

Ivern được ra mắt cách đây khá lâu, nhưng vị tướng này chỉ hợp với đúng duy nhất ở meta mùa giải vừa rồi, còn sau đấy không còn xuất hiện trên đấu trường công lý nữa. Mặc dù trong mùa 8, NPH Riot đã từng có ý định đưa vị tướng này trở lại mùa giải nhưng ý định đã không thành công. Ở bản cập nhật 8.21 lần này, Ivern được tăng 5 điểm tốc độ, sát thương trên dòn đánh của chiêu W được tăng 10 sát thương ở cấp độ đầu tiên, giảm dần và giữ nguyên 60 sát thương ở cấp độ cuối. Đồng thời, lớp giáp đến từ chiêu W được tăng 5 giáp mọi cấp độ. Những thay đổi tuy nhỏ nhưng thiết thực này đã ngay lặp tức giúp Ivern tăng hơn 1% tỉ lệ chơi và gần 3% tỉ lệ thắng chỉ sau hai ngày ra mắt phiên bản mới.

2. Ezreal


Sau đợt thay đổi về mọi thứ, dường như Ezreal đã không đem đến được cho người chơi những thứ mà họ mong chờ, tuy rằng tỷ lệ được chọn tăng cao nhưng tỷ lệ dành chiến thắng của vị tướng này thì lại thấp. Nguyên nhân là vì người chơi chưa làm quen được với những skill mới của Ezreal cũng như chưa kiểm soát được cách chơi mới này.

Cụ thể hơn, kĩ năng mới được làm lại W – Tinh Hoa Tuôn Chảy của Ezreal sẽ được tăng sát thương cuối trận, cụ thể từ 75/120/165/210/225 lên 75/125/175/225/275. Mong rằng người chơi sẽ nhanh chóng thích ứng được với Ezreal mới và giúp vị tướng này trở lại đường với sức mạnh mạnh mẽ hơn nữa.

3. Ashe


Ở phiên bản 8.21, Ashe có lẽ là vị tướng sẽ được lợi nhiều nhất khi những kỹ năng sẽ được tăng hiệu ứng lên cao, kèm theo đó chiêu E - Ưng Tiễn nay sẽ được thêm ping vào vị trí kẻ địch nếu đội của bạn không có tầm nhìn của chúng. Chỉ sau vài ngày cập nhật, tỉ lệ thắng và tỉ lệ chơi của Ashe đều tăng vọt và vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

4. Zoe


Sau khi meta đường giữa gần như thay đổi thì Zoe cũng dần vắng bóng trên đấu trường công lý. Ở phiên bảng 8.21, Chiêu Q – Nghịch Sao được tăng tới 20 sát thương cơ bản ở cấp độ cuối trong khi thời gian hồi Bong Bóng Ngủ được giảm 2 giây hôiì chiêu ở cấp độ tối đa. Mặc dù vẫn chưa thể quay trở lại thời điểm mạnh như trước song tỉ lệ thắng cũng như tỉ lệ chơi của Zoe đều có dấu hiện cải thiện rõ rệt.

5. Karthus


Karthus được hưởng lợi rất nhiều trong đợt cập nhật phiên bản 8.21. Thời gian hồi và tiêu hao của chiêu W – Bức Tường Đau Đớn đều được giảm mạnh. Chiêu cuối Khúc Cầu Hồn cũng được giảm xuống còn 100 năng lượng ở mọi cấp độ. Mặc dù không được buff trực tiếp vào khả năng gây sát thương song có lẽ những thay đổi này mới là thứ Karthus cần lúc này.

Sức mạnh của Karthus vốn ra tăng rất mạnh ở giai đoạn cuối trận, song nhược điểm kém cơ động lại khiến vị tướng gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn đi đường cũng như dễ bị hạ gục trong giao tranh. Nếu đã không thể linh hoạt hơn thì người chơi chỉ có thể biến đối phương trở nên chậm chạp như mình, và đó là hiệu quả mà việc giảm thời gian hồi và tiêu hao chiêu W mang lại. Hơn 1% tỉ lệ thắng gia tăng là những gì Karthus đạt được chỉ sau hai ngày update.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT