LMHT: 4 đại diện của phương Tây tham dự tại All-Star

Thứ năm, 25/10/2018 20:39 PM (GMT+7)
A A+

Kết thuộc cuộc bình chọn tuyển thủ tham dự All-Star, phương Tây có sự góp mặt của 4 thành viên của các đội tuyển hàng đầu tại phương tây.

Ở châu Âu, duồng như Rekkles muốn cộng đồng LMHT cũng như fan hâm mộ bình chọn cho đồng đội của mình có được số phiếu cao để tham dự giải đấu giải trí cuối năm All-Star, nhưng dường như những lời chia sẻ của Rekkles trên Twitter về việc mong người hâm mộ bỏ phiếu bầu chọn cho Broxah, bởi vì họ xứng đáng được một lần góp mặt tại All-Star 2018 nhưng fan hâm mộ của Rekkles dường như không bận tâm về điều đó và đã bầu chọn cho Rekkles và anh đã đủ tiêu chí để có thể tham gia giải đấu All-Star 2018 được tổ chức vào cuối năm. Và người cùng Rekkles đồng hành tới All-star không ai khác cũng chính là đồng đội của anh FNC Caps với phần bình chọn còn vượt trội hơn vị xạ thủ hàng đầu châu Âu, của Rekkles là 17,7% còn Caps là 24,6%.


Còn ở Bắc Mỹ, tưởng rằng lần nữa thành viên của TSM là Bjergsen sẽ góp mặt ở All-star 2018 lần này nhưng không Bjergsen đã để mất cơ hội khi lượt bình luận của Bjergsen chỉ có 15,6%, thậm chí Jensen người đã có những màn phô diễn kỹ năng đặc sắc cũng có lượt bình luận thấp. Năm nay chỉ có 2 tuyển thủ chuyên nghiệp được tham gia, và theo kết quả thì sẽ là Doublelift cùng với Sneaky đại diện cho các tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp tại Bắc Mỹ. Được biết Sneakey không chỉ được cộng đồng LMHT Bắc Mỹ bình chọn mà còn được các fân hâm mộ Hàn Quốc bình chọn vì lời hứa sẽ cosplay Xayah và Rakan cùng với SKT Bang đầy hấp dẫn.


Còn 3 cái tên còn lại tham dự sẽ do Riot tại khu vực này công bố những game thủ LMHT có sức ảnh hưởng tới cộng đồng như streamer, phân tích viên được mời tham dự Allstar 2018.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về All-Star 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
All-star Rekkles FNC Caps FNC Doublelift Sneaky All-star 2018 LOL LMHT SKT Bang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT