Nhưng tính năng hấp dẫn trên phiên bản di động

Thứ năm, 25/10/2018 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Chắc các bạn đã quá quen thuộc với phiên bản trên di động của Fifa Online 3, giờ đây phiên bản tiếp theo trên di động của Fifa Online 4 sẽ mang đến những trải nghiệm mới và nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn.

Phiên bản PC của tựa game Fifa Online 4 đã đến với game thủ Việt Nam khoảng 4 tháng và nhận được sự hưởng ứng cùng với nhiều ý kiến tích cực. Nối tiếp sự phát triển này, NPH game quyết định cho ra mắt sản phẩm Fifa Online 4 trên thiết bị di động và đang dần hé lộ những thông tin đầu tiên về phiên bản Close Beta của FO4M.

Giao diện của FO4M vô cùng đơn giản nhưng không kém phần bắt mắt, chỉ cần nhìn qua cũng nhận thấy FO4M là phiên bản mini của FO4 trên PC.

Tại giao diện chính của FO4M vẫn là những thẻ quản lý quan trọng không thể thiếu đó là Shop, Thị trường chuyển nhượng, màn hình chính, Quản lý câu lạc bộ và Kho vật phẩm.

Mỗi thẻ quản lý đều có những tình năng nhất định và thiết kế không hề làm rối mắt người dùng, tạo cảm giác cho người chơi dễ dàng tìm kiếm và sử dụng các chức năng của FO4M. Với việc đồng bộ hóa dữ liệu ngay trên tài khoản chính của FO4 PC, người chơi sẽ thoải mái theo sát tình hình đội bóng của mình ở bất cứ đâu.

Chắc chắn thứ không thể thiếu giống với FO3M đó chính là chức năng ép thẻ cầu thủ, bạn sẽ không phải phụ thuộc vào PC mới có thể ép thẻ. Với sự xuất hiện của FO4M vô cùng tiện lợi, bạn có thể thoải mái đập thẻ ngay sau khi mở FO4M trên smartphone của mình.

Nếu bạn muốn chơi giả lập hay mô phỏng thì lựa chọn chiến thuật hay sắp xếp đội hình là các công tác được thực hiện thường xuyên nhất. Chỉ với FO4M bạn có thể điều chỉnh đội hình ở tất cả mọi nơi.

Tính năng quan trọng nhất mà ai cũng quan tâm khi chơi FO4 đó chính là thị trường chuyển nhượng, khi mà việc săn ngôi sao ở FIFA Online 4 khá vất vả vì các cầu thủ đăng bán đều bị bị mua rất nhanh. Giớ đây với FO4M dù ở bất cứ đâu bạn cũng có thể săn được cầu thủ mình yêu thích chỉ với vài giây vào FO4M.

Chế độ đặc biệt và chỉ xuất hiện ở FO4M chính là World Tour trên FIFA Online 4 Mobile sẽ mang lại những phút giây giải trí nhanh gọn trong lòng bàn tay ở bất kỳ nơi đâu.

Để tham gia trải nghiệm sớm phiên bản FO4M hãy tham gia sự kiện của nhà phát hành Garena và hoàn thành những nhiệm vụ vô cùng đơn giản. Không những có cơ hội nhận được key trải nhiệm sớm mà còn nhận được những phần quà ingame giá trị. Thời gian sự kiện bắt đầu từ 24/10/2018 - 30/10/2018.

Tham gia sự kiện tại ĐÂY

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Fifa Online 4

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FO4 Fifa Online 4 FO4M Fifa Online 4 Mobile Sự kiện FO4 Sự kiện FO4M
Xem thêm
TIN NỔI BẬT