Tiền Mùa Giải 2019: Thương Của Shojin trở lại Summoner's Rift

Thứ hai, 05/11/2018 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Thêm những chỉnh sửa để chuẩn bị cho tiền mùa giải 2019. Những mục tiêu lớn, trang bị và bảng bổ trợ sẽ làm thay đổi lối chơi ở mùa giải thứ 9 của Liên Minh Huyền Thoại.

1. Thương Của Shojin trở lại Summoner's Rift

Trang bị được đưa trở lại Summoner’s Rift chính là Thương Của Shojin. trang bị này sẽ cho sát thương vật lý, máu, thời gian hồi chiêu và sức chống chịu. Trang bị này cũng đang được thử chuyển nội tại giảm sát thương từ một lượng không đổi thành giảm theo phần trăm, cũng như thay đổi một chút về công thức lên đồ.

2. Giảm tỉ lệ Sức Mạnh Pháp Thuật của Bước Chân Thần Tốc

Vốn ngọc Bước Chân Thần Tốc không dành cho nhứng pháp sư vì họ sẽ phải nhận chỉ số tăng tốc độ đánh khá nhiều mà lại không cần thiết. Nhưng sang mùa giải mới, người chơi đã được quyền chọn chỉ số của ngọc nên chắc chắn rằng nếu không chỉnh sửa thì sẽ có thêm nhiều tên Pháp Sư lạm dụng viên ngọc Bước Chân Thần Tốc. Chính vì thế, tỉ lệ SMPT của Bước Chân Thần Tốc sẽ bị giảm đi đôi chút.

3. Kinh nghiệm của người đi rừng

Mọi hình phạt giảm điểm kinh nghiệm khi vượt trội về cấp sẽ bị xóa bỏ, và giờ đây người Đi Rừng sẽ trở lại là người có cấp độ cao nhất trong đội như trước. Để cân bằng với điều đó thì lượng kinh nghiệm tăng theo thời gian của những bãi quái rừng chỉ bị giảm đi đôi chút.

4. Tăng lợi ích mà rồng mang lại

Hiện giờ những con Rồng chưa tỏ rõ được giá trị trong giai đoạn đầu trận, vì thế rồng sẽ được tăng nhẹ sức mạnh. Cộng với lượng kinh nghiệm và vàng của Rồng cũng được gia tăng để người Đi Rừng có thể ăn Rồng từ sớm mà không sợ thọt quá nhiều so với việc kẻ địch bên kia chỉ farm quái.

Thethao247esports sẽ cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Lính được tăng sức mạnh lớn và cực kỳ bá đạo ở giai đoạn cuối trận

>>>LMHT - Một số cập nhật Tiền Mùa Giải 2019

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend LMHT Tiền mùa giải 2019 Mùa giải 9 Mùa giải 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT