Tổng kết vòng thi đấu 1/32 và 1/16 VCSB mùa đồng 2018: Optimus trở lại đầy mạnh mẽ

Thứ ba, 30/10/2018 17:39 PM (GMT+7)
A A+

Vòng thi đấu 1/32 và 1/16 vừa diễn ra vào ngày 28/10 nhưng lại không để lại những hình ảnh đặc sắc với người xem.

Sky Gaming ĐăkLăk và Team Flash chính là những đội tuyển gây được đáng chú ý nhất tại giải đấu lần này. Cộng đồng Liên minh huyền thoại cả nước đều trông chờ xem hai đội tuyển với sự ra quân mạnh mẽ lần này sẽ thể hiện ra sao tại những trận đấu mà họ góp mặt và đáp lại sự mong chờ đó, cả Sky Gaming ĐăkLăk và Team Flash đều đang thi đấu rất ấn tượng. Họ đã không làm những người hâm mộ mình phải thất vọng, chí ít cho tới thời điểm này.

Sky Gaming ĐăkLăk với sự góp mặt của 11 thành viên đầy triển vọng và họ được dẫn dắt bởi 2 ngôi sao - 2 tuyển thủ chuyên nghiệp Optimus và Slayder. Họ đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng của mình khi có được những thành tích bất bại tính cho đến thời điểm hiện tại. Tại vòng 1/32 họ đối đầu với đội tuyển 2PM đến từ Lào Cai, mọi thứ tưởng sẽ dễ dàng với đội tuyển Lào Cai khi người hâm mộ tưởng rằng 2PM sẽ gây khó khăn được với Optimus nhưng không 2PM đã để thua trước đội tuyển của SGD với tỉ số 0-2 trong thể thức BO3. Với những phong độ sẵn có, tại vòng 1/16, Sky Gaming ĐăkLăk tiếp tục thể hiện phong độ "kinh hoàng" của mình trước đội tuyển Friend Zone đến từ Quảng Trị để dễ dàng giành chiến thắng và đường đường chính chính tiến vào vòng tứ kết được diễn ra vào ngày 3/11.

Cùng với Sky Gaming ĐăkLăk tại nhánh đấu bên phải đó chính là đội tuyển Flash cũng không khó khăn gì để đến tới vòng tứ kết, Flash cũng đã thể hiện phong độ rất cao khi đã giành cho mình những chiến thắng hết sức dễ dàng và nhanh chóng. Tại vòng 1/32, họ đã vượt qua Team Cybercore Tám Nhiên của Đồng Tháp theo cách "như một trận đấu tập" để bước vào vòng 1/16 gặp đội tuyển Matrix Esports Gaming. Tưởng như đây sẽ là trận cầu khó khăn với Flash tại vòng 1/16, nhưng không Matrix Esports đã được chứng kiến sức mạnh "kinh khủng" của Team Flash và đã không thể chống cự nổi.

Ngoài hai tên tuổi nêu trên thì những cái tên cũng được đánh giá khá cao là NewPower Esports - Khánh Hòa và Venus Gaming - Huế cũng đang trình diễn những lối chơi đẹp mắt và giành những chiến thắng quan trọng để bước vào vòng đấu giành cho 8 đội tuyển mạnh nhất. Hai đội tuyển được coi là "có sức mạnh đáng gờm" tại giải đấu năm nay là LPG đến từ Vũng Tàu và Akatsuki Gaming đến từ Tây Ninh cũng đã thể hiện được phong độ đáng có của mình, đương nhiên họ đã và đang có những bước tiến vô cùng vững chắc để qua đó tạo nên trận đấu kinh điển tại vòng tứ kết.

Bảng thi đấu tổng kết vòng bảng 1/32 và 1/16:

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCSB mùa đông 2018 VCS mùa xuân 2019 tổng kết vòng 1/32 - 1/16 VCSB mùa xuân 2018 SGD Team Flash lịch thi đấu VCSB mùa đông 2018 tứ kết VCSB 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT