LMHT: Meta càng mới, người chơi càng thất vọng

Thứ sáu, 05/10/2018 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều meta mới của Liên Minh Huyền thoại được thay đổi, nhưng mỗi lần một meta mới được thay đổi thì người chơi cũng như cộng đồng LMHT càng thất vọng bấy nhiêu.

Liên Minh Huyền Thoại đã có 8 năm chặng đường, việc thay đổi là điều không thể tránh khỏi. Vào mùa 8, cộng đồng LMHT trên toàn thế giới đã phải làm quen với một meta thực sự khó khăn và hỗn loạn, một meta thay đổi hoàn toàn mọi thứ. Ở mùa 8 này, người chơi được chứng kiến sức mạnh của các đấu sĩ nhưng lại không phải ở đường trên mà hoàn toàn là đường dưới, làm đánh mất đi giá trị của những vị tướng xạ thủ.

Nhận được lời phàn nàn của cộng động LMHT, Riot mới quyết định buff một chút sức mạnh không đáng kể cho những vị tướng xạ thủ. Chưa dừng lại ở đó, có lẽ nhà phát hành đã hiểu sai ý của người chơi, nên đã có những thay đổi khiên cộng đồng LMHT thế giới chê bai gay gắt.

Một trong những vị tướng xấu số bị nhà phát hành game đem ra thay đổi chính là Fiora, cô nàng kiếm sĩ hùng mạnh một thời bị sửa thành "cô gái yểu điệu thục nữ", với dáng chạy nhón nhón ngón chân đầy nhẹ nhàng và "thanh cao". Khiến người hâm mộ vị tướng này phải "lắc đầu chịu thua" về việc thay đổi, không còn là một đấu sĩ gây ác mộng cho các vị tướng đường top, sau nhiều bản thay đổi người chơi bây giờ cũng không biết nên đặt Fiora đi đường nào cho hợp lý.

Riot Games không chỉ dừng ở đó, mà còn thay đổi biểu tượng huy hiệu rank, thứ mà được nhiều người chơi đem đi khoe với bạn bè mình nhưng bây giờ có khi phải giấu đi, vì huy hiệu mới sắp được thay đổi trông như một "đống sắt vụn" khiến nhiều người chơi cảm thấy chán nản thực sự. Nhiều người chơi còn cảm thấy huy hiệu rank mới gần giống với huy hiệu rank của game Liên Quân mobile. Khiến không ít fan hâm mộ tỏ ra thất vọng.

Cũng may một điều rằng đây chỉ là bản thử nghiệm của Riot. Mong bản chính thức về sự thay đổi của huy hiệu rank và các vị tướng sẽ không tệ hại như này mà sẽ đem đến cho cộng đồng LMHT thế giới thấy được sự thay đổi tuyệt vời.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về LMHT.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Huy hiệu Rank mùa 9 chưa xuất hiện đã bị "tẩy chay"

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LOL Liên minh huyền thoại Cập nhật mùa 9 LMHT Fiora mới Huy hiệu rank mới league of legends LMHT: Meta càng mới người chơi càng thất vọng meta mới lol meta mùa 9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT