Góp ý tưởng về trang phục người chơi nhận ngay 10.000RP

Thứ hai, 29/10/2018 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây một game thủ LMHT đã may mắn nhận được 10.000RP chỉ với việc góp ý tưởng cho vui về trang phục của vị tướng Twisted Fate.

Sau khi có bản hợp đồng đầu tư của Mastercard, đây là nhà tài trợ đầu tư cho các giải đấu của Riot Games trong năm 2018 và bắt đầu từ sự kiện CKTG 2018.

Việc kết hợp đầu tư này sau khi được tiết lộ thì cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực của cộng đồng LMHT tới sự kiện lần này, thậm chí còn có một fan hâm mộ LMHT đã thiết kế trang phục Twisted Fate Mastercard nhân sự kiện này, và được biết người chơi này thiết kế ra trang phục chỉ xuất phát từ niềm vui.

Bộ trang phục này được thiết kế ra với TF cầm Mastercard và khi ném kỹ năng W thì sẽ xuất hiện 3 loại thẻ Credit Mastercard, Debit Mastercard và Saving Mastercard để người chơi lựa chọn. Và ý tưởng này người chơi đã chia sẻ lên Reddit, ngay lập tập anh đã được Riot Games liên hệ tới và dành tặng cho anh chàng này 10.000RP và 1 trang phục mới nhất của TF để cảm ơn về ý tưởng tuyệt vời này. Ngay sau đó, người đại diện của của Mastercard cùng Riot Games đã chuyển ngay cho game thủ may mắn này 10.000 RP, đi kèm với là trang phục Twisted Fate Vũ Khí Tối Thượng đắt giá.

Cũng có thể nói NPH Riot sẽ rất ưu tiên những người đóng góp về những ý tưởng tuyệt vời này tới cho NPH, họ luôn tận dụng nhưng cái người chơi chỉ coi là cho vui nhưng với NPH thì nó lại rất đáng giá. Nếu cộng đồng game thủ muốn có may mắn giống như chàng game thủ này thì chỉ việc nghĩ ý tưởng với tiêu chí làm cho vui.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Trang phục TF Twisted Fate Mastercard Twisted Fate RP LMHT Riot Games Master Card CKTG 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT