Quảng cáo

Xuân Trường lọt top 6 cầu thủ được hâm mộ nhất AFF Cup

Thứ năm, 01/11/2018 08:19 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường gây sốt khi trở thành cầu thủ Việt Nam duy nhất trong top các cầu thủ được hâm mộ nhất AFF Cup 2018.

5 cầu thủ ĐT Việt Nam bị loại gồm những ai?

Trang chủ AFF Cup đưa ra 6 cầu thủ có số lượng theo dõi hâm mộ nhiều nhất trên Instagram. Và Việt Nam có một người là tiền vệ điển trai Lương Xuân Trường.

Trong danh sách 6 cầu thủ này, Xuân Trường vinh dự đứng thứ năm với gần 70 nghìn lượt theo dõi. Trang chủ AFF Cup viết: "Một trong những ngôi sao đầy triển vọng của tập thể ĐT Việt Nam trẻ trung, Lương Xuân Trường thường xuyên ra ngoài tụ tập với bạn bè mỗi khi không phải thi đấu hay tập luyện. Bức ảnh đầu tiên mà cậu ấy đăng lên trên Instagram hồi đầu năm, chàng tiền vệ này dường như rất thích thú với chú vịt nước đang cầm trên tay."

Trong top 6 cầu thủ còn có những cái tên khá quen thuộc với NHM bóng đá Việt Nam như "Messi Campuchia" Chan Vathanaka, Stephan Schröck (Philippines), Beto Goncalves (Indonesia), Tanaboon Kerasat (Thailand) và Zaquan Adha (Malaysia).

Xuân Trường là một trong những cầu thủ được hâm mộ nhất ở Việt Nam. Tiền vệ người Tuyên Quang nhận sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Rất nhiều hội nhóm trên các trang mạng xã hội được lập ra để trao đổi và chia sẻ những thông tin về Xuân Trường.

Trong các buổi tập của ĐT Việt Nam, rất đông các CĐV đặc biệt là fans nữ đến cổ vũ và chụp ảnh với tiền vệ 23 tuổi. Xuân Trường cũng thường xuyên góp mặt trên các chương trình truyền hình nhờ ngoại hình khá duyên và khả năng diễn đạt tốt.

Hiện Xuân Trường đang nỗ lực tập luyện cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup. Trong danh sách rút gọn 25 người mới đây của HLV Park Hang Seo, cái tên Lương Xuân Trường vẫn góp mặt. Nhưng để có vị trí chính thức nơi tuyến giữa ĐT Việt Nam, Xuân Trường cần nỗ lực hơn nữa mới có hi vọng cạnh tranh với những cầu thủ tài năng và kinh nghiệm như Huy Hùng, Quang Hải, Hùng Dũng,...

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng