Quảng cáo

Xuân Trường để lại hình ảnh đẹp sau trận thắng Seoul FC

Thứ sáu, 26/10/2018 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường để lại hình ảnh đẹp sau trận thắng Seoul FC; HAGL chiêu mộ cựu trung vệ U23 Việt Nam... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 26/10.

Xuân Trường để lại hình ảnh đẹp sau trận thắng Seoul FC

Ở trận giao hữu chiều 25/10, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 2-1 trước FC Seoul với hai bàn thắng của Đinh Thanh Trung và Nguyễn Công Phượng. Sau chiến thắng ấn tượng này, Lương Xuân Trường, Văn Toàn cùng một số thành viên ĐTVN đã gây ấn tượng đẹp với các cổ động viên Hàn Quốc khi nhặt rác để dọn sạch nơi để đồ trước khi ra về.

Chuyện cầu thủ đi nhặt rác sau trận đấu ở nước ngoài chắc chắn góp phần giúp người hâm mộ Hàn Quốc hiểu hơn về bóng đá Việt Nam. Đây là điều cần phát huy để làm đẹp hình ảnh ĐTQG trong mắt bạn bè quốc tế.

HAGL chiêu mộ cựu trung vệ U23 Việt Nam

Mới đây, HAGL đã chiêu mộ thành công trung vệ Hoàng Lâm, cầu thủ trước đây khoác áo CLB Long An chơi ở giải hạng Nhất QG 2018. Đây được xem là sự bổ sung cần thiết khi hàng thủ đội bóng phố Núi chơi không tốt ở mùa giải V.League 2018. Hoàng Lâm từng khoác áo U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura.

Tân binh Phạm Hoàng Lâm cho biết: “Sau thời gian dài thi đấu trong màu áo CLB Long An, đây là lần đầu tiên tôi chuyển sang khoác áo cho một CLB mới lại là HAGL, một đội bóng trẻ đang rất được yêu mến nên cảm thấy có chút áp lực và bỡ ngỡ. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để có thể nhanh chóng hoà nhập cùng các đồng đội và lối chơi của đội bóng mới HAGL”.

HLV Hoàng Anh Tuấn tự hào về U19 Việt Nam

U19 Việt Nam đã để thua 1-3 trước đội bóng đứng đầu bảng C là U19 Hàn Quốc, nhưng các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã để lại dấu ấn rất lớn và khiến những người hâm mộ cảm thấy hài lòng.

HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Đối đầu với U19 Hàn Quốc quá mạnh, nhưng các cầu thủ trẻ của chúng ta đã chơi rất tốt. Vì thế, tôi cảm thấy rất vui vì sự nỗ lực tuyệt vời của các em. Xem trận đấu, chúng ta đều thấy đối thủ hơn hẳn về mọi mặt, nhưng tinh thần và sự nỗ lực đến tận cùng của U19 Việt Nam làm tôi rất tự hào về học trò của mình. Tiếc là những quả phạt 11m khiến chúng ta không thể có được kết quả như mong đợi”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Xuân Trường HAGL U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT