Quảng cáo

U19 Việt Nam xứng đáng nhận được sự ủng hộ

Thứ sáu, 26/10/2018 07:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn ca ngợi U19 Việt Nam sau trận đấu với Hàn Quốc, Chelsea, Arsenal đều giành chiến thắng,... là những tin tức bóng đá HOT nhất sáng ngày 26/10.

HLV Hoàng Anh Tuấn ca ngợi U19 Việt Nam

Sau trận thua trước U19 Hàn Quốc tối ngày 25/10, U19 Việt Nam chính thức rời giải vô địch U19 Châu Á với 3 trận toàn thua. Tuy vậy, với HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn, ông vẫn hết sức hài lòng về tinh thần chiến đấu của các học trò.

"Tôi không phải hài lòng mà hết sức hài lòng với thái độ thi đấu và chất lượng thi đấu của các em hôm nay. Chơi một giải đấu đẳng cấp cao hơn, các em đã rất cố gắng.

U19 VN

Tôi hy vọng sau thất bại này, bản thân các em sẽ rút ra kinh nghiệm và hy vọng người hâm mộ Việt nam sẽ ủng hộ các em. Sự ủng hộ người hâm mộ rât quan trọng. Thành công vừa qua của bóng đá Việt Nam có được là nhờ người hâm mộ. Các em trẻ cần sự ủng hộ về tinh thần, làm điểm tựa, động lực. Các em dù thất bại nhưng tương lai còn dài. Nếu được sự ủng hộ của người hâm mộ, tôi tin các em còn phát triển hơn".

Arsenal giành chiến thắng thứ 11 liên tiếp

Bàn thắng duy nhất của Danny Welbeck đã giúp Arsenal có được thắng lợi 1-0 trong chuyến làm khách trên sân của Sporting Lisbon. Đây đã là chiến thắng thứ 11 liên tiếp tính trên mọi đấu trường của các Pháo thủ, và họ đang độc chiếm ngôi đầu bảng E ở Europa League với 9 điểm tuyệt đối

Ars

Trong khi đó, một đại diện khác của thủ đô London là Chelsea cũng có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước đội khách BATE bằng cú hatrick cực kỳ ấn tượng của ngôi sao trẻ Loftus-Cheek. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Sarri cũng đang dẫn đầu bảng L với 3 trận toàn thắng.

Bỉ độc chiếm ngôi số 1 trên BXH FIFA

Bảng xếp hạng FIFA tháng 10/2018 vừa được công bố. ĐT Bỉ chính thức vượt qua "người hàng xóm" Pháp để độc chiếm vị trí số một với 1.733 điểm. Tháng trước, ngôi đầu được Bỉ và Pháp chia sẻ với cùng 1.729 điểm. Đứng ngay sau ĐT Bỉ, Pháp là ĐT Brazil. Đương kim á quân World Cup 2018, Croatia vẫn đang vững vàng ở vị trí thứ tư với 1.635 điểm. Trong khi đó, ĐT Anh với thành tích khá tốt ở các trận giao hữu và giải Nations League cũng giành vị trí thứ 5, vượt trên Uruguay.

Bỉ

ĐT Việt Nam vẫn vững vàng ở vị trí 102 thế giới và số một tại Đông Nam Á với 1022 điểm, xếp ngay sau là ĐT Philippines (hạng 116 - 1.171 điểm) và Thái Lan (hạng 121 - 1.154 điểm).

Tiền đạo Van Persie sẽ giải nghệ vào cuối mùa

Tiền đạo Robin Van Persie của Feyenoord vừa tuyên bố sẽ giã từ sân cỏ sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Ở tuổi 35, Van Persie đã không còn giữ được thể lực và cảm giác chơi bóng như xưa. Anh cảm nhận được bản thân đã đi tới giới hạn, cầu thủ người Hà Lan cũng có tính toán riêng cho bản thân.

"Thời điểm để tôi kết thúc sự nghiệp? Sẽ là cuối mùa giải này. Tôi sẽ 36 tuổi vào năm sau và đã trải qua 18 năm thi đấu chuyên nghiệp rồi"

RVP

Trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, Van Persie đã có 8 năm gắn bó với Arsenal (2004-2012) nhưng chỉ giành được 2 danh hiệu là FA Cup và Siêu cúp Anh. Mùa hè năm 2012, anh chuyển tới Manchester United và ngay lập tức giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng đội chủ sân Old Trafford. Sau đó, anh đã chuyển tới Fenerbahce trước khi trở lại với đội bóng quê hương Feyenoord.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Châu Á Arsenal Chelsea Bỉ Van Persie tin HOT bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT