Quảng cáo

Xuân Trường: 'Trận đấu đó từng khiến em khóc rất nhiều...'

Thứ tư, 17/10/2018 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường đã có những chia sẻ rất chân thành về bóng đá và những kỷ niệm khiến anh không thể nào quên trong màu áo ĐTQG.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về quãng thời gian cũng như kỷ niệm kể từ khi khoác áo ĐTQG. Trả lời Onsports, Xuân Trường hồi tưởng lại:

"Kỉ niệm đáng nhớ nhất với em đó chắc chắn là kỳ AFF Cup 2016. Trận hòa với Indonesia trên sân Mỹ Đình ở lượt về, anh Vũ Minh Tuấn đã ghi một bàn thắng rất cảm xúc. Trận đấu đó em đã khóc rất nhiều.

Em rất tiếc bởi cơ hội thi đấu cùng các anh như Thành Lương, Đình Luật, Công Vinh,... sẽ không dễ có được nữa. Em rất muốn có một kỷ niệm nào đó vui vẻ hơn, đáng nhớ hơn cùng các anh. Tuy nhiên chúng em đã không làm được và em cảm thấy rất tiếc nuối".

Xuân Trường cũng như bao cầu thủ, đều cảm thấy vinh dự khi khoác trên mình chiếc áo ĐTQG. Còn tuyệt vời hơn nữa khi chơi bóng dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà.

"Cảm giác được thi đấu cho ĐTQG, được thi đấu dưới sự chứng kiến của tất cả người dân Việt Nam yêu bóng đá như thế là một cảm giác rất khó để cầu thủ có được. Nên em rất trân trọng giây phút được thi đấu trên sân", Xuân Trường chia sẻ.

xuan trương

Khoác trên mình chiếc áo ĐTQG vừa là vinh dự vừa là áp lực, tiền vệ 22 tuổi cho biết: "Em nghĩ trách nhiệm của mỗi cầu thủ khi ra sân là cống hiến hết khả năng của mình và đặc biệt khi được mặc chiếc áo ĐTQG thì trách nhiệm đó hoàn toàn tự nhiên. Em có thể làm việc đó mỗi ngày mà không cảm thấy mệt mỏi.

Em muốn cảm ơn sự động viên và cổ vũ của khán giả nhà cho ĐT. Em chỉ mong một điều các cầu thủ cùng với VĐV và tất cả người dân Việt Nam đoàn kết lại với nhau vì một mục tiêu chung."

Thời gian vừa qua khá khó khăn với Xuân Trường, anh không có phong độ cao tại Asiad và thường xuyên làm bạn với băng ghế dự bị. Tiền vệ HAGL cũng thừa nhận chuyện này và quyết tâm cải thiện hình ảnh, giành một suất trong đội hình chính thức tại AFF Cup tới đây.

Hiện Xuân Trường cùng đồng đội đã bay sang Hàn Quốc tập huấn. Đây là quãng thời gian quan trọng để HLV Park Hang Seo rèn quân và đánh giá sát sao khả năng của các cầu thủ trước khi chốt danh sách chính thức 23 người cuối cùng.

>>Hình ảnh ĐT Việt Nam chia tay quê nhà, lên đường sang Hàn Quốc

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aff cup xuân trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT