Quảng cáo

Xuân Trường được HLV Park Hang-seo 'kèm riêng'

Thứ bảy, 13/10/2018 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường phải tập chuyền bóng thêm, trợ lý của HLV Park Hang-seo xem bóng đá cả ngày và thông tin trước trận play-off V-League,... là những thông tin bóng đá HOT sáng ngày 13/10.

Xuân Trường phải tập nhiều hơn các đồng đội

Chiều 12/10, trong khi gần như cả đội đã hoàn thành buổi tập thì tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn tiếp tục thực hiện các bài tập chuyền bóng với trợ lý Bae Ji Won. Cũng trong buổi tập này, Xuân Trường chỉ tham gia khởi động và tập cùng các đồng đội trong khoảng 1 giờ đồng hồ đầu tiên. Sau đó anh được chính HLV Park Hang-seo yêu cầu tập luyện theo giáo án riêng, một thầy một trò với trợ lý HLV Bae Ji Won.

XT

Kể từ ASIAD 2018, phong độ của Xuân Trường đã giảm sút nghiêm trọng. Anh liên tục đánh mất suất đá chính vào tay những cầu thủ khác. Cộng thêm việc mới trở lại sau ca tiểu phẫu, tiền vệ người Tuyên Quang chắc chắn sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có một vị trí chính thức trong đội hình của HLV người Hàn Quốc.

Nam Định và Hà Nội B đại chiến vì suất cuối tham dự V-League 2019

Vào lúc 16h30 chiều ngày 13/10, trận play-off V-League 2018 sẽ diễn ra giữa CLB Hà Nội B và CLB Nam Định. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn và kịch tính vì khát khao được chơi ở giải đấu cao nhất Việt Nam của cả hai đội bóng đều rất lớn.

NĐ

So với Hà Nội B, Nam Định hiện đang được đánh giá cao hơn nhờ có kinh nghiệm trận mạc. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn rất cẩn trọng và tuyên bố Nam Định sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng. Trong khi đó, HLV Phạm Minh Đức thì cho biết Nam Định là một tập thể đoàn kết, chơi ăn ý và đã được thi đấu với các đối thủ mạnh ở V-League. Hơn nữa, đội bóng thành Nam mới đây cũng nhận được sự trợ giúp đặc biệt với sự có mặt của chuyên gia người Pháp Philippe Troussier khi ông sẽ giúp đỡ HLV Nguyễn Văn Sỹ giải quyết các vấn đề chiến thuật của đội chủ sân Thiên Trường.

Trợ lý Lee Young-jin: "Tôi xem bóng đá cả ngày"

Trợ lý Lee Young Jin là một trong hai trợ lý người Hàn Quốc của HLV Park Hang Seo ở cấp độ ĐTQG và  U23 Việt Nam. Nhiều người khẳng định ông là bộ não, là khối óc của đội tuyển. Các cầu thủ Việt Nam cũng rất nể trợ lý Lee Young Jin.

Lee

Trong một lần trả lời phỏng vấn gần đây, ông chia sẻ: "Sang Việt Nam, tôi chỉ chuyên tâm vào bóng đá. Có thể nói đầu tôi nghĩ về bóng đá 24 tiếng một ngày. Ở phòng tôi, kênh bóng đá bật cả ngày. Tôi xem hết V-League, Ngoại hạng Anh, Champions League. Tôi xem bóng đá trên tivi đến khi ngủ mà không biết, quên tắt tivi là bình thường".

Bên cạnh đó, trợ lý Lee Young-jin cũng khẳng định dù đã thi đấu thành công ở VCK U23 Châu Á và ASIAD 2018, nhưng mọi thứ chắc chắn sẽ rất khó khăn cho tham vọng vô địch ĐT Việt Nam ở AFF Cup sắp tới.

ĐT Anh không thể đòi nợ Croatia

Rạng sáng 13/10, ĐT Anh đã có chuyến làm khách trên sân của ĐT Croatia trong khuôn khổ UEFA Nations League. Nhìn vào phong độ hiện tại, giới chuyên môn đánh giá đây là cơ hội tốt để Tam Sư đòi lại món nợ ở World Cup 2018.

Rash

Và thực tế, đội khách cũng chính là những người thi đấu hay hơn trong trận đấu này. Với tâm lý thoải mái, thầy trò HLV Gareth Southgate là những người chơi chủ động và có nét hơn. Tuy nhiên, trong một ngày vô duyên của các chân sút, đặc biệt là Marcus Rashford thì đội bóng Xứ sở sương mù đã không thể một lần chọc thủng lưới đối thủ. Và hai đội đã kết thúc trận đấu mà không có bàn thắng nào được ghi.

 

 

 

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin HOT bóng đá AFF Cup 2018 Xuân Trường Park Hang-seo Nam Định Hà Nội B play-off Rashford UEFA Nations League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT