Quảng cáo

Sao HAGL được thưởng nóng sau buổi tập trên tuyển

Thứ sáu, 12/10/2018 22:39 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền vệ Trần Minh Vương nhận số tiền thưởng 200 triệu đồng trong ngày tập thứ hai cùng ĐTQG Việt Nam.

Minh Vương sút tung lưới Hàn Quốc (nguồn: VTC3)

Số tiền thưởng khủng này là món quà của Đài truyền hình kỹ thuật số VTC trao tặng cá nhân Minh Vương dành cho bàn thắng ghi vào lưới Hàn Quốc tại ASIAD 2018.

Dù thất bại một cách toàn diện trước đội bóng hàng đầu châu lục nhưng bàn thắng của Minh Vương là dấu ấn lớn nhất cho những nỗ lực ở thời gian cuối của trận đấu. Phút 70, Minh Vương bước chân lên chấm đá phạt, từ khoảng cách gần 25 mét anh tạo nên đường cong tuyệt mỹ đánh bại thủ thành từng dự World Cup 2018 Jo Hyeonwoo.

Nói về tình huống sút phạt đó, Minh Vương chia sẻ: "Tình huống đá phạt, ai tự tin sút thì sút. Tôi không phải nói gì với Quang Hải để cậu ấy nhường sút. Ở góc sút đó tôi nghĩ mình làm tốt nên thực hiện luôn thôi".

Dù đến ASIAD theo dạng vé vớt nhưng tài năng của Minh Vương là không phải bàn cãi. Điều đó được chứng minh bằng việc anh tiếp tục xuất hiện trong 30 cái tên tập trung chuẩn bị cho AFF Cup cùng ĐTQG Việt Nam. Dù cho còn một lần rút gọn danh sách nữa nhưng Minh Vương tự tin sẽ cùng ĐTQG Việt Nam tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực.

Buổi tập chiều 12/10 là buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam. HLV Park Hang Seo vẫn chưa có đầy đủ các học trò vì công việc cá nhân và lí do sức khỏe. Trong những ngày tới, ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Hà Nội trước khi lên đường sang Hàn Quốc ngày 16/10.

>>Đối thủ của Việt Nam thất bại sốc trước Đông Timor

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng