Quảng cáo

Đối thủ của Việt Nam giành kết quả sốc trước Đông Timor

Thứ sáu, 12/10/2018 20:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Campuchia có trận giao hữu trên sân nhà với Đông Timor. Nhưng các CĐV Campuchia đã không thể hưởng niềm vui khi đội nhà để cầm hòa với tỷ số 2-2.

Tiếp đón đối thủ khá yếu Đông Timor, Campuchia dễ dàng kiểm soát trận đấu. Những tưởng bàn thắng sẽ đến với đội chủ nhà thì ngay phút 30, đội khách đã có bàn mở tỷ số do công của Santos Almeida.

Bất ngờ nhận bàn thua, Campuchia dâng lên tấn công ào ạt. Và chỉ 10 phút sau bàn thua, ngôi sao sáng nhất Campuchia là Chan Vathanaka gỡ hòa.

Niềm vui chưa được bao lâu, chân sút Walter Gama khiến các khán đài đội chủ nhà phải câm lặng bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 chỉ sau đó 2 phút. Quá choáng váng, Campuchia cần 15 phút nghỉ giải lao để ổn định tâm lý lẫn lối chơi.

Bước vào hiệp hai, đội bóng xứ chùa tháp tiếp tục là những người làm chủ cuộc chơi. Nỗ lực của Campuchia đã được đền đáp ở phút 90+2 của Bun Heing.

90 phút kết thúc với tỷ số hòa, kết quả này thực sự khó chấp nhận với NHM bóng đá Campuchia. Họ đã đầu tư khá nhiều cho bóng đá thời gian gần đây và có lẽ họ còn nhiều việc phải làm khi mà AFF Cup đã đến rất gần. Giải đấu mà Campuchia sẽ đối đầu với những đối thủ tầm cỡ hơn nhiều như Việt Nam, Malaysia hay Myanmar...

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Campuchia vs Đông Timo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT