Quảng cáo

Đối thủ của ĐT Việt Nam thắng tưng bừng trước đội bóng Nam Á

Thứ sáu, 12/10/2018 20:51 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận loạt trận giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đã có được chiến thắng 4-1 trước ĐT Sri Lanka.

Trong chuỗi trận giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đã có chuyến làm khách trên sân của đội bóng Nam Á Sri Lanka.

Có thể nói, 45 phút đầu tiên là khoảng thời gian mà các cầu thủ Malaysia thi đấu không đúng sức. Trước một đối thủ nhỏ bé hơn nhiều, Malaysia nhập cuộc với thái độ hời hợt. Các cá nhân của đội bóng Đông Nam Á thi đấu không đúng 100% sức. Chính vì thế, đội chủ nhà Sri Lanka, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã bất ngờ có được bàn mở tỉ số ở phút 29. Và 1-0 cũng là tỉ số của hiệp 1.

Sang đến hiệp 2, có vẻ HLV trưởng Malaysia đã có những biện pháp để đẩy cảo tinh thần của các cầu thủ. Và với chất lượng đội hình vượt trội, không khó để đội bóng Đông Nam Á liên tục có được 4 bàn thắng chỉ trong 25 phút. Và tỉ số 4-1 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Đây cũng là kết quả tích cực trong quá trình chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2018 dành cho ĐT Malaysia.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Sri Lanka vs Malaysia link xem Sri Lanka vs Malaysia xem Sri Lanka vs Malaysia online Sri Lanka vs Malaysia tỉ số Sri Lanka vs Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT