Quảng cáo

Quế Ngọc Hải dễ phải suy nghĩ lại chuyện rời SLNA

Thứ sáu, 12/10/2018 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuối mùa 2018, Quế Ngọc Hải sẽ hết hợp đồng với CLB SLNA và cầu thủ này đang có ý định chuyển tới một bến đỗ mới. Tuy nhiên, rất có thể anh sẽ phải suy nghĩ lại.

Như đã đưa tin trước đây, thời điểm V-League 2018 kết thúc cũng là thời điểm mà SLNA hết hợp đồng với nhà tài trợ cũ. HLV Nguyễn Đức Thắng của đội bóng thành Vinh cũng đã xác nhận thông tin này với truyền thông.

Mới đây xuất hiện thông tin cho rằng có một tập đoàn lớn đang tiến hành đàm phán, tiến đến tài trợ cho CLB Sông Lam Nghệ An. Xác nhận với Soha về thông tin này, Chủ tịch CLB SLNA ông Nguyễn Hồng Thanh cho biết:

"Đúng là một đại gia đã liên hệ với lãnh đạo tỉnh Nghệ An để tiến hành đàm phán và tài trợ cho CLB SLNA. Tuy nhiên, lúc này hai bên chưa ngồi lại với nhau nên chi tiết hợp đồng và tài trợ như thế nào tôi chưa biết. Trong vài ngày tới sẽ rõ".

que-ngoc-hai

Trong bối cảnh ở CLB SLNA những năm qua thường xuyên xảy ra tình trạng chảy máu nhân tài mỗi khi mùa giải khép lại. Lần lượt những gương mặt trụ cột như Văn Hoàn, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Đình Đồng, Phi Sơn... lần lượt ra đi tìm bến đỗ mới. Mùa này thì đội bóng xứ Nghệ vẫn đang nỗ lực trong việc gia hạn hợp đồng với trung vệ Quế Ngọc Hải. Cầu thủ này được cho là sẽ chuyển tới một trong các CLB lớn, những nơi có chế độ tốt hơn.

Tuy nhiên, với thông tin đội bóng thành Vinh nhiều khả năng sắp có nhà tài trợ khủng, rất có thể các cầu thủ hết hạn hợp đồng với SLNA và đặc biệt là Quế Ngọc Hải sẽ phải suy nghĩ lại.

>>> Xem thêm: Công Phượng, Văn Lâm vắng mặt trong buổi tập của ĐTVN

>>> Tiến Dũng chỉ ra điểm mạnh của ĐTVN

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quế ngọc hải slna đt việt nam đtvn vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT