Quảng cáo

HLV Hà Nội chê Bình Dương đá thiếu cống hiến

Thứ sáu, 12/10/2018 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi bị loại khỏi Cúp Quốc Gia, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội đã lên tiếng chỉ trích lối chơi thiếu tính cống hiến của Becamex Bình Dương.

CLB Hà Nội phải đến làm khách trên sân của Bình Dương trong trận bán kết lượt về Cúp Quốc Gia. Sau kết quả hòa 3 đều ở trận lượt đi, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải giành được chiến thắng nếu muốn góp mặt ở trận chung kết. Và có vẻ áp lực đó đã khiến các cầu thủ của đội bóng thủ đô không thi đấu đúng sức và chỉ có được trận hòa 0 đều và không thể góp mặt trong trận chung kết.

Bước vào trận đấu, các cầu thủ liên tục phạm lỗi với nhau. CLB Hà Nội tung hầu hết các trụ cột vào sân và tất cả đều chơi lăn xả, quyết tâm. Cầu thủ Bình Dương thì liên tục nằm sân vì đau, khiến trận đấu bị cắt vụn. Chính điều này đã gây cho đội khách nhiều ức chế.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã thể hiện thái độ bức xúc với lối chơi của đội chủ nhà: "Đội nào vào chung kết cũng xứng đáng nhưng tôi thấy trận đấu bị cắt vụn quá. Chủ nhà Bình Dương đá vì thành tích thì nhiều chứ không có tiêu chí gì phục vụ khán giả cả".

HN

Có thể hiểu được phản ứng của HLV Chu Đình Nghiêm khi ông và các cầu thủ Hà Nội đặt quyết tâm rất cao ở Cúp Quốc Gia năm nay. Sự ức chế của chiến lược gia gốc Thanh Hóa xuất phát ngay từ buổi tập trước trận. Cụ thể, CLB Hà Nội muốn tập trong khung giờ 16h-17h nhưng không đúng quy định của BTC nên đã phải tập vào lúc 17h-18h. Theo ông Nghiêm, khi cả đội đến sân thì trời đã bắt đầu tối.

"Chúng tôi yêu cầu giám sát trận đấu bật đèn lúc 17h30 để tập vì sợ cầu thủ tập thiếu sáng sẽ chấn thương nhưng mãi đến 17h40 đèn mới được bật lên. Đến 17h55 khi đang đẩy khung thành ra ngoài thì đèn tắt và cầu thủ của tôi chưa kịp dọn đồ xong".


Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp Quốc Gia CLB Hà Nội Becamex Bình Dương Chu Đình Nghiêm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT