Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách U19 Việt Nam

Thứ sáu, 12/10/2018 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đoàn Văn Hậu có tên trong danh sách U19 Việt Nam, HLV Chu Đình Nghiêm phủ nhận chuyện cầu thủ Hà Nội đá giữ chân,... là những tin tức bóng đá HOT sáng ngày 12/10,

Đoàn Văn Hậu góp mặt trong danh sách U19 Việt Nam

Đoàn Văn Hậu không chỉ có tên trong lần tập trung ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2018 mà cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội cũng góp mặt trong danh sách ĐT U19 Việt Nam sang Indonesia tham dự VCK U19 châu Á. Trước đó, HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn khẳng định Văn Hậu sẽ được ưu tiên phục vụ ĐTQG.

Văn Hậu

Cũng vào sáng 11/10, các thành viên U19 Việt Nam, với chỉ 21 cầu thủ, đã lên đường sang Indonesia. Tại đây, đội sẽ có trận giao hữu với U19 Trung Quốc vào ngày 14/10, và đợi 4 cầu thủ của CLB Hà Nội B hội quân. Ngày 18/10, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự giải U19 Châu Á, trước khi bước vào trận đấu đầu tiên vòng bảng ngày 19/10.

HLV Chu Đình Nghiêm phủ nhận chuyện cầu thủ Hà Nội đá giữ chân

Trong trận bán kết lượt về Cúp Quốc Gia, CLB Hà Nội đã có trận hòa 0 bàn thắng trên sân của Bình Dương. Với kết quả đó, tham vọng giành chức vô địch Cúp Quốc Gia đầu tiên của đội bóng thủ đô đã không thể trở thành hiện thực.

HN

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm không cho rằng các cầu thủ Hà Nội đã thi đấu không hết mình: "Hà Nội có 8 cầu thủ lên ĐT Việt Nam nhưng đó không phải là lý do khiến chúng tôi thất bại. Tôi nghĩ, Hà Nội có vẻ chưa có duyên ở cúp Quốc gia. Theo tôi, sự khác biệt là do thể thức thi đấu ở cúp QG là loại trực tiếp, sức ép cao hơn nhiều so với thi đấu đường trường của V.League khi chúng ta có thể sửa sai".

Tân binh ĐT Việt Nam tự tin giành suất tham dự AFF Cup 2018

Nguyễn Hoàng Quốc Chí là 1 trong những tân binh của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Đây cũng là lần đầu tiên được gọi lên ĐTQG trong sự nghiệp. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ của Khánh Hòa sẽ phải cạnh tranh gắt gao nếu muốn mình có tên trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng tham dự AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.

Quốc Chí

"Tôi nghĩ mình có thể thích nghi với lối chơi của HLV Park Hang Seo vì ở Sanna.KH, chúng tôi cũng chơi phòng ngự phản công. Điều đó giống với cách mà thầy Park đang xây dựng ở đội tuyển Việt Nam hiện tại. Thực sự thì trong lần đầu tiên tập trung cùng đội tuyển quốc gia, tôi rất vui. Tất nhiên là có chút lo lắng nhưng áp lực thì không. Tôi sẽ không cho phép mình tự tạo áp lực, bởi như vậy sẽ không thể hiện được nhiều".

Tổng giám đốc Barcelona chỉ trích Arturo Vidal

Phát biểu trên tờ Sport.es, Tổng giám đốc CLB Barcelona, ông Pep Segura thẳng thắn cho biết tiền vệ Arturo Vidal đang có mối quan hệ không tốt với các đồng đội của mình: "Cậu ta thiếu tôn trọng các đồng đội. Tôi tin rằng Arturo Vidal cần phải xem xét lại tính cách của chính mình".

Vidal

Kể từ khi chuyển từ Bayern Munich sang Barcelona, ngôi sao người Chile chưa được trao nhiều cơ hội để thể hiện mình. Từ đầu mùa, anh mới chỉ chơi tổng cộng 172 phút và có được 1 pha kiến tạo thành bàn. Có lẽ chính vì việc bị đày ải trên băng ghế dự bị mà Vidal đã có những lời lẽ bóng gió được cho là nhắm đến ban huấn luyện Barcelona.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin HOT bóng đá hôm nay Đoàn Văn Hậu U19 Việt Nam ĐT Việt Nam CLB Hà Nội Bình Dương Chu Đình Nghiêm Nguyễn Hoàng Quốc Chí Park Hang-seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT