Thethao247.vn
  • zalo

Công Phượng, Văn Lâm vắng mặt trong buổi tập của ĐT Việt Nam

12/10/2018 19:14:00 (GMT+7) Minh Hùng

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều nay (12/10) của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo không có sự góp mặt của Công Phượng, Văn Lâm...

Chiều nay (12/10), ĐT Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Trong buổi tập hôm nay, HLV Park Hang Seo tiếp tục chưa có đủ quân số. Có 6 cầu thủ vắng mặt đó là Anh Đức và Tiến Linh (Bình Dương), 3 cầu thủ của Thanh Hóa gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, Lục Xuân Hưng và Nguyễn Trọng Hoàng, bên cạnh đó, Đinh Viết Tú cũng chưa lên tuyển vì còn chuẩn bị trận play-off tranh vé đá V-League 2019 cùng CLB Nam Định.

AFF Cup, tin tuc AFF Cup, dt viet nam, danh sach dt viet nam, danh sach dtvn, Công Phượng, Văn Lâm Nhóm cầu thủ Hà Nội FC tập riêng

Đáng chú ý, 3 cái tên gồm Công Phượng, thủ thành Văn Lâm và Đinh Thanh Trung đã lên tuyển, thế nhưng chiều nay họ không thể ra sân tập cùng các đồng đội. Lý do bởi cả 3 tham gia đóng quảng cáo của nhà tài trợ Suzuki.

Trở lại với buổi tập chiều nay, nhóm cầu thủ Hà Nội mới lên hội quân được cho tập riêng với các bài nhằm lấy lại thể lực. Số cầu thủ còn lại, HLV Park Hang Seo đưa ra các bài tập với trái bóng.

Sau phần tập đá ma vui, HLV Park Hang Seo chuyển sang bài tập đối kháng. Không khí trên sân khá vui vẻ, không đặt nặng về chiến thuật.

Theo lịch trình, vào chiều mai (13/10) ĐT Việt Nam tiếp tục tập buổi tiếp theo tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Chùm ảnh buổi tập của ĐT Việt Nam (Ảnh: Minh Hùng)

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn