Quảng cáo

Quế Ngọc Hải tập buổi cuối cùng với SLNA?

Thứ hai, 08/10/2018 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ở buổi tập mới nhất của SLNA chuẩn bị cho vòng đấu cuối cùng của mùa giải, Quế Ngọc Hải đã nhờ cán bộ truyền thông của CLB chụp ảnh lưu niệm để lưu lại khoảnh khắc của anh với đồng đội.

Cuối mùa giải 2018, CLB SLNA đang đối mặt với nguy cơ “chảy máu chất xám” khi hợp đồng với thế hệ cầu thủ sinh năm 1993 như Xuân Thắng, Mạnh Hùng hay Quế Ngọc Hải chuẩn bị đáo hạn. Đặc biệt là trung vệ Ngọc Hải đang được nhiều đại gia tại V.League, hạng Nhất dòm ngó, và khả năng nói lời chia tay của cầu thủ 25 tuổi với đội bóng chủ quản rất lớn.

Những ngày qua, dấu hỏi về tương lai của trung vệ ĐTVN đang là mối quan tâm hàng đầu của NHM. Được biết, BLĐ đội bóng xứ Nghệ mới đây đã có buổi họp kín với Quế Ngọc Hải để nói chuyện về việc gia hạn hợp đồng nhưng trung vệ này chưa đồng ý. Rất có thể Ngọc Hải đang cân nhắc về việc nhận lời mời từ các CLB lớn ở V-League và rời đội bóng quê hương trước mùa giải mới.

que-ngoc-hai

Ý định của Quế Ngọc Hải càng trở nên rõ ràng hơn khi ở buổi tập mới đây, đội trưởng SLNA tỏ ra thoải mái khác thường. Anh liên tục đùa vui với đồng đội và còn nhờ cán bộ truyền thông chụp những bức ảnh để lưu lại khoảnh khắc và kỷ niệm với đội bóng. Rất có thể đây là buổi tập cuối cùng của anh trước khi nói lời chia tay đội bóng quê hương.

Vào lúc 17h00 ngày 8/10, SLNA của Quế Ngọc Hải sẽ tiếp đón TP HCM của HLV Miura trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng của V-League 2018. Rất có thể Ngọc Hải sẽ đưa ra câu trả lời sau khi mùa giải năm nay khép lại.

>>> Xem thêm: Quế Ngọc Hải có động thái mới về việc chuyển đến HAGL

>>> Tuyển thủ quốc gia ĐTVN hoãn cả đám cưới vì AFF Cup

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quế ngọc hải tương lai Quế Ngọc Hải SLNA HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT