Quảng cáo

Sao ĐT Việt Nam hoãn cưới vì AFF Cup

Chủ nhật, 07/10/2018 21:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Hoàng Thịnh của CLB FLC Thanh Hóa đã quyết định hoãn lễ cưới để toàn tâm toàn ý cho kỳ AFF Cup sắp tới.

Mặc dù đã định ngày cưới nhưng bởi lý do có tên trong danh sách triệu tập sơ bộ ĐTQG mà tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã phải hoãn lễ cưới.

Dù đã hoãn lễ cưới nhưng Hoàng Thịnh vẫn vắng mặt trong trận đấu cuối cùng của FLC Thanh Hóa bởi để tránh trùng lịch thi đấu vòng 26 V-League dự kiến diễn ra ngày 6/10, nên Hoàng Thịnh và gia đình đã quyết định tổ chức hôn lễ ở nhà vợ tại tỉnh Đắk Lắk vào ngày 8/10.

Tuy nhiên vì lí do bất khả kháng lịch thi đấu lại thay đổi vào rơi vào đúng ngày mùng 8/10 nên Hoàng Thịnh không thể tham dự trận đấu với Sanna Khánh Hòa. Trận đấu này sẽ quyết định đến ngôi Á quân của FLC Thanh Hóa ở mùa giải năm nay.

Ở đợt tập trung tới đây, Hoàng Thịnh nằm trong số 7 cầu thủ của FLC Thanh Hóa được dự đoán sẽ được lên tuyển, bao gồm: Bùi Tiến Dũng (thủ môn), Nguyễn Minh Tùng, Lục Xuân Hưng, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Lê Văn Thắng, Vũ Minh Tuấn. Các cầu thủ FLC Thanh Hóa sẽ phải tập trung muộn do vướng lịch thi đấu chung cúp Quốc gia.

Nói về việc hoãn lễ cưới, Hoàng Thịnh tâm sự: “Chỉ khi nào hoàn thành trách nhiệm quốc gia, em mới nghĩ đến hạnh phúc riêng của mình.

Cả đời cầu thủ vắng nhà, chẳng được gần gia đình. Cưới vợ về mà lại để vợ ở nhà một mình thì có khi còn buồn hơn. 5 năm yêu nhau, chúng tôi vượt qua nhiều sóng gió. Nguyệt thông cảm và hy sinh cho tôi rất nhiều. Ngay cả việc hoãn đám cưới, cô ấy cũng vui vẻ vì hiểu khát khao của tôi và cả trách nhiệm với Quốc gia nữa.

Cô ấy bảo: Chúng mình cưới nhau sau AFF Cup đi, lúc đó, đông đủ các thầy, đông đủ anh em bạn bè đến chúc phúc, sẽ càng vui hơn”.

Hi vọng tiền vệ điển trai ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tốt để góp mặt trong danh sách 23 người chính thức, cũng là món quà cưới tuyệt vời nhất tặng cho người vợ tương lai.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoàng thịnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT